NFL NEWS : 19 ตุลาคม 2553

 บิ๊กเบน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพ พิตต์เบิร์ก สตีลเลอร์ส รับเสียงเชียร์แฟนๆ ต้อนรับเขากลับมาจากการติดโทษแบน ทำเอาตื้นตันไม่น้อย ก่อนขว้างให้เพื่อนทำ 3 ทัชดาวน์ นำทีมชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ฉลองคัมแบ็กอย่างสวยงาม 28-10 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


     เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของ พิตต์เบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมดังแห่งศึกคนชนคน เอ็นเอฟแอล เปิดเผยความรู้สึกอย่างสุดซาบซึ้ง หลังจากแฟนๆ ส่งเสียงเชียร์ต้อนรับเขาที่กลับมาจากการติดโทษแบน 4 เกม ก่อนลงมาขว้าง 3 ทัชดาวน์ ช่วยให้ทีมเอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 28-10 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     โรธลิสเบอร์เกอร์ ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ไนท์คลับ ในเมืองมิลเลดจ์วิลล์ รัฐจอร์เจีย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่อัยการประกาศไม่ยื่นฟ้องเอาผิดเขา แต่โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานกรรมาธิการเอ็นเอฟแอล ตัดสินใจสั่งแบนเขา 4 เกมโทษฐานละเมิดนโยบายพฤติกรรมส่วนบุคคลของลีก
 
     แต่แฟนๆ สตีลเลอร์ส หลายคนสวมเสื้อสีดำ-ทองเบอร์ 7 ของเขา ได้ทำให้ บิ๊กเบน รู้ว่ากองเชียร์คิดถึงเขา ด้วยการพร้อมใจกันยืนปรบมือให้ตอนที่เขาวิ่งออกจากอุโมงค์ลงมาสู่สนาม ผมมีน้ำตาคลอเล็กน้อย ยิ่งได้ยินเสียงเชียร์แบบนั้นมันช่างเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ ผมว่ามันยังไม่ค่อยสะกิดใจผมเท่าไร จนกระทั่งผมเข้าไปในสนาม
 
     ขณะที่ ไมค์ ทอมลิน โค้ช สตีลเลอร์ส บอกว่าเขาไม่ประหลาดใจเลยที่ โรธลิสเบอร์เกอร์ ซึ่งเล่นเกมแรกในรอบเกือบ 10 เดือน สามารถกลับมาเล่นได้ดีขนาดนี้ เรารู้ว่าเขาสามารถเล่นอย่างที่เขาทำวันนี้ ณ จุดใดจุดหนึ่ง เขากำลังกลับมาและมันจะเป็นเรื่องราวในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เขากลับมาวันนี้ เราชนะ เราก้าวเดินต่อไป

 แซค โฟลเล็ตต์ ไลน์แบ็คเกอร์ดีทรอยต์ ไลออนส์ อาการปลอดภัยแล้วหลังจากหมวกกันน็อกกระแทกกับผู้เล่นนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผลตรวจระบุว่าเขามีอาการสมองกระทบกระเทือนเท่านั้นไม่ได้กระดูกคอหักอย่างที่หวั่นใจในตอนแรก


     ดีทรอยต์ ไลออนส์ ทีมบ๊วยของสายเอ็นเอฟซีเหนือ ส่งแถลงการณ์ออกมาว่า แซค โฟลเล็ตต์ ไลน์แบ็คเกอร์ของทีมอาการปลอดภัยแล้ว หลังจากปะทะกับ เจสัน ปิแอร์-พอล ดีเฟ่นซีฟส์เอนด์นิวยอร์ก ไจแอนต์ส จนถูกหามออกจากสนามในเกมที่พวกเขาออกไปพ่าย 28-20 คะแนน ที่สนามนิว มีโดว์แลนด์ส สเตเดี้ยม ในศึกเอ็นเอฟแอล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา
 
     โฟลเล็ตต์ ได้รับบาดเจ็บจากหมวกกันน็อกของเขากระแทกกับ ปิแอร์-พอล ในช่วงเตะเริ่มเกมในควอเตอร์ที่ 4 โดยนอนอยู่กลางสนามนานถึง 5 นาทีท่ามกลางการช่วยเหลือของทีมแพทย์ทั้ง 2 ทีม ก่อนถูกนำตัวส่งศูนย์การแพทย์ของมหาวิทยาลัยฮัคเคนแซ็ค
 
     หลังได้รับการตรวจอย่างละเอียด ไลออนส์ เผยว่าไลน์แบ็คเกอร์ ประสบการณ์ 2 ปีรายนี้มีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง แต่สามารถขยับแขน และขาได้ตามปกติ ไม่ได้มีอาการกระดูกคอหักอย่างที่หวั่นใจในตอนแรก จากการตรวจร่างกายของแซค ด้วยเครื่องเอ็มอาร์ไอ และซีที เมื่อช่วงค่ำวันนี้ที่ศูนย์การแพทย์ฮัคเค่นแซ็ค ผลออกมาไม่มีอะไรผิดปกติ แซค สามารถพักผ่อนตามปกติ ความรู้สึก และการเคลื่อนไหวของเขาเป็นปกติทุกอย่าง แต่จะต้องอยู่รอดูอาการก่อนในคืนนี้ 
 
     ในเกมนี้ ไลออนส์ ยังเสีย ชอน ฮิลล์ ควอเตอร์แบ็กมือ 2 หลังจากถูกผู้เล่นไจแอนต์ส เข้ารวบจนล้มกระแทกพื้นทำให้แขนซ้ายหัก ในช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 2 โดยเจ้าตัวเผยว่า มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ถึงน่าผิดหวังอย่างมากก็ตาม เราจะต้องรักษากำลังใจเอาไว้ และทีมชุดนี้ต้องพยายามสู้ต่อไป เราจะได้พักในสัปดาห์หน้า และแม็ตธิว (สต๊าฟฟอร์ด ควอเตอร์แบ็กตัวจริง) กำลังกลับมา และคนอื่นๆ ที่มีอาการบาดเจ็บก็จะหายดี และเราจะพยายามสร้างผลงานให้ดีขึ้น

ที่มา : WWW.SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์