วัลดาโน่พอใจแนวรุกชุดขาวสุดแจ่ม

ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ. เรอัล มาดริด เผยพอใจกับแนวรุกของทีมในเวลานี้ และจะไม่มีการคว้าใครเข้ามาเสริมทัพช่วงปีใหม่แน่นอน หลังมีข่าวลือ ราชันชุดขาว สนคว้า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา ร่วมทีม

     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการสโมสร ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาพอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นเกมรุกของทีม หลังจากที่ล่าสุดเพิ่งบุกชนะ มาลาก้า 4-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และไม่มีแผนการที่จะคว้าผู้เล่นใหม่เสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด อาจยื่นข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก หากต้นสังกัดนักเตะตัดสินใจขาย หลังกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เหลือสัญญากับ ปีศาจแดง ถึงปี 2012 เท่านั้น และมีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม 

     นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังตกเป็นข่าวกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา แต่ วัลดาโน่ ยืนยันว่าเขาพอใจกับเกมรุกของทีมในเวลานี้ ด้วยผู้เล่นอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อังเคล ดิ มาเรีย, เมซุต โอซิล และ คาริม เบนเซม่า 

     มาดริด มี 2 กองหน้าที่ยอดเยี่ยมอย่าง อิกวาอิน และ คริสเตียโน่ ซึ่งแสดงให้เห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าพวกเขาสามารถยิงรวมกันได้ถึง 60 ประตู เช่นเดียวกับ ดิ มาเรีย และ โอซิล ซึ่งจะช่วย 2 คนนั้นยิงประตู คำถามคือใครจะต้องย้ายออกไปถ้าเราคว้ากองหน้าเข้ามาอีก? 

     มัน (การคว้ากองหน้าตัวใหม่) ไม่ใช่เรื่องที่พูดกันที่ มาดริด โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องออกมาและหยุดข่าวลือเหล่านั้น และเช่นเดียวกันว่า เบนเซม่า จะไม่ย้ายไปไหน ผมชอบเขา (ยอเรนเต้) แต่การหาตำแหน่งให้เขาที่ มาดริด ไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกฤดูกาลมันจะมีนักเตะใหม่ แต่ไม่ใช่ตำแหน่งกองหน้าเสมอไป ยอเรนเต้ พัฒนาขึ้นมากและเขาพร้อมแล้วกับประสบการณ์ใหม่ แต่สื่อชอบพูดถึงสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้น ในเดือนมกราคมนี้จะไม่มีการซื้อหรือขาย มันยังเหลือเวลาอีกนานก่อนถึงเดือนมิถุนายน วัลดาโน่ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์