ใครมีเกม PC หนุกๆมั้ง + ข่าว

ใครมีเกม PC แนว ผ่านด่าน

หรือ แนว สร้างเมือง

แบบไม่ยากนัก .. ปวดหัว .. 

ถ้ามี ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

ตอนนี้ผมเล่น ปริ้น อฟ เปอเซีย อยู่

ก็หนุกเหมือนกันแต่ เริ่มเบื่อ

ใครมีเกมหนุกๆแนะนำหน่อยนะครับ


........................................................................................


สเปอร์สยิ้ม!กัมบิอัสโซ่,มิลิโต้เดี้ยงอดช่วยงู

สเปอร์ส ได้ข่าวรับข่าวดี แต่เป็นข่าวร้ายของอินเตอร์ มิลาน เมื่อ ดีเอโก้ มิลิโต้ และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ เดี้ยงอดช่วย งูใหญ่ ราว 1 เดือน







 
Cambiasso, Milito / กัมบิอัสโซ่, มิลิโต้


     งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อพวกเขาไม่สามารถใช้งาน ดีเอโก้ มิลิโต้ และ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ อย่างน้อยประมาณ 1 เดือน

     ทั้งสองคนลงเล่นให้กับทีม ฟ้า-ขาวอาร์เจนติน่า ในเกมส์อุ่นเครื่องที่พ่ายให้กับญี่ปุ่น 1:0 โดยทั้งคู่ประสบปัญหาอาการกล้ามเนื้อตึงบริเวณต้นขา

     และข่าวนี้ส่งผลดีให้ สเปอร์ส ที่มีคิวลงฟาดแข้งกันในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 20 ตุลาคมนี้ แต่อย่างไร ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ยังพอชื่นใจบ้าง โกรัน ปานเดฟ ที่น็อคไปก่อนหน้านี้กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และ ม็อตต้า ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าก็กลับมาซ้อมได้เช่นกัน



Inter is Milito and Cambiasso both injured
MILAN (AP) -- Inter Milan striker Diego Milito and midfielder Esteban Cambiasso could both miss several weeks of action after injuring their left legs during Argentina is 1-0 loss to Japan in a friendly Friday.



........................................................................................


เป๊ปยกบาเลนเซียคู่แข่งแย่งแชมป์ซีซั่นนี้ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ออกโรงให้สัมภาษณ์ยกให้ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้อีกหนึ่งทีม





 
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า / Pep Guardiola


     ก่อนเกมลาลีก้า สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้จะเริ่มลงฟาดแข้งกันในคู่ของเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า เปิดบ้าน(สนามคัมป์ นู)พบไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย จ่าฝูงของตารางในเวลานี้ ล่าสุด เป๊ป กุนซือบาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่านอกเหนือจาก รีล มาดริด แล้วยังมี บาเลนเซีย ที่เป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ เห็นได้จากผลงานของเขาและซีซั่นนี้พวกเขาดูต่างจากซีซั่นที่แล้ว พวกเขามีความแข็งแกร่งขึ้นมาก

     ผมคิดว่า บาเลนเซีย เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลาลีก้า ฤดูกาล 2010/2011 และผมก็มั่นใจด้วยว่า เราจะได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอนในวันเสาร์นี้ บาเลนเซีย มีโค้ช (อูไน เอเมรี่) มาร่วมๆ 2 ปีแล้ว และผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่พวกเขานำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำนั้น พวกเขาทำได้ดีมากๆ เป็นทีมที่พร้อมจะตั้งรับ และทำเกมบุกตอบโต้เราได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีทั้ง ดาบิด บีญ่า และ ดาบิด ซิลบา ในถิ่นเมสตาย่าแล้วก็ตาม แต่มันกลับกลายเป็นผลดีต่อพวกเขากุนซือวัย 39 ปี กล่าวในที่สุด!!

     Pep unsurprised by Valencia Barca boss prepares to face league leaders Pep Guardiola is unsurprised by Valencia flying start, as he knew they would be a genuine title threat this season and Guardiola knows that they will be tough to beat this weekend.

 



























เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์