โฟลเลอร์ไม่เสียใจซิวบัลลัคมาเดี้ยง

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยไม่เสียใจสักนิดที่เซ็นสัญญาดึง มิชาเอล บัลลัค กลับมาร่วมทีมแบบฟรีๆ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บจนต้องพักยาว และถูกมองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ผิดพลาด 

     รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้จัดการทั่วไปของทีม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ไม่เสียใจเลยที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาดึง มิชาเอล บัลลัค ห้องเครื่องจอมเก๋า กลับมาเล่นในถิ่น ไบอารีน่า อีกครั้ง ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน จนยังไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันให้ทีม ทั้งยังมีเสียงบอกให้ประกาศเลิกเล่นทีมชาติอีกด้วย  
  
     บัลลัค เป็นศิษย์เก่าทีม "ห้างขายยา" ก่อนย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ต่อด้วยการไปเล่นที่ลีกอังกฤษ กับ เชลซี และพอหมดสัญญาตอนจบซีซั่นล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น ก็ไปเซ็นสัญญาคว้าตัวเขากลับมาร่วมทีมแบบฟรีๆ แม้ในช่วงนั้น กองกลางวัย 34 ปี จะมีปัญหาเจ็บข้อเท้า จนอดไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ก็ตาม 
  
     จากนั้น บัลลัค กลับมาฟิต ลงสนามให้ เลเวอร์คูเซ่น ไป 4 นัด ก่อนจะกระดูกแข้งแตก ในเกมเสมอ ฮันโนเวอร์ 2-2 เมื่อวันที่ 11 กันยายน เบื้องต้นคาดว่า บัลลัค จะกลับมาเล่นได้ปลายเดือนตุลาคมนี้ แต่กลายเป็นว่าคงต้องพักยาวไปจนหลังเบรกหน้าหนาว ถึงกลับมาเล่นได้ แต่แม้จะเริ่มต้นไม่สวย โฟลเลอร์ ก็ไม่เสียใจเลยที่ซิว บัลลัค กลับมาอีกครั้ง 
  
     "จะมีใครรู้มั้ยว่าเขาจะเจ็บหนักแบบนี้ เขาเป็นนักเตะแบบที่เราไม่มีในฤดูกาลก่อน เขาไม่ยอมแพ้ และสู้เสมอหรอก เขาจะสู้เพื่อกลับมาเล่นอีกครั้ง ตอนนั้นเขาก็ยังมีเวลาดีๆ รออยู่หลายปี" โฟลเลอร์ กล่าว 
  
     ในส่วนทีมชาตินั้น บัลลัค ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนมีนาคม ในเกมรับใช้ชาตินัดที่ 98 พบกับ อาร์เจนตินา โดย โฟลเลอร์ กล่าวว่า "มิชาเอล จะตัดสินใจจากฟอร์มของเขาเอง เขาเท่านั้นจะเป็นคนตัดสินใจว่า จะเล่นให้ทีมชาติต่อไปมั้ย"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์