มันโช่วอนฟ้าขาวไม่เรียกเตเวซอุ่นแข้งแซมบ้า

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงวอน ทีมชาติอาร์เจนตินา อย่าเรียก คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงกัปตันทีมของเขาไปลงเล่นเกมอุ่นแข้งกับ "แซมบ้า" บราซิล ที่กาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อให้นักเตะมีเวลาฟื้นฟูร่างกายที่กรำศึกหนักมาตั้งแต่เวิลด์ คัพ 2010 

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่า คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง จะไม่ถูกเรียกตัวเข้าสู่ ทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่กรุงโดฮา ประเทศการ์ตา ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้
  
     มันชินี่ แสดงความกังวลกับสภาพร่างกายกัปตันทีมของเขาว่า "อาร์เจนตินา มีเกมกระชับมิตร แต่ผมหวังว่าเขาจะสามารถอยู่ที่นี่ในเดือนพฤศจิกายน คาร์ลอส ไม่ได้ฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล เขากลับมาถึงในเดือนสิงหาคม หลังจากนั้น 3 วัน เขาก็กลับไปเล่นให้ทีมชาติ และยังต้องการเวลาฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังจากศึกฟุตบอลโลก"
  
     ขณะเดียวกันอดีตเทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่ายังไม่ได้คุยกับ เตเวซ ในเรื่องที่เขาออกมาเปรยว่า อาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดก่อนวัยอันควร เนื่องจากสภาพร่างกายอ่อนล้ามาก "ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ คาร์ลอส เกิดมาเพื่อเล่นฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าเขาจะยังเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปอีก 10 ปี หรือเขาจะกลับไปที่อาร์เจนตินา แต่เขาจะยังเล่นฟุตบอลอยู่แน่นอน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์