เชียเรอร์หนุนเร้ดแน็ปป์เหมาะคุมสิงโต

อลัน เชียเรอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ หนุน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหมาะกับตำแหน่งนายใหญ่ "สิงโตคำราม" คนใหม่ เนื่องจากมีความสามารถในการจัดการกับผู้เล่น พร้อมรับยังคิดถึงการหวนกลับไปทำหน้าที่คุมทีมอีกครั้ง

     "แฮร์รี่ จะเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่ยอดเยี่ยม ในระดับนั้นมันเป็นการรวบรวมนักเตะเข้าด้วยกัน และทำให้พวกเขาเล่นกันเป็นระบบ แฮร์รี่ จะทำงานที่ยอดเยี่ยม เราผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลกด้วยสไตล์การเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่มันคือหายนะ ผมพูดเสมอว่า มันมีบางอย่างผิดพลาดอย่างร้ายแรงในห้องแต่งตัว เพราะเราไม่ได้เห็นนักเตะที่เราได้เห็นในพรีเมียร์ลีก"
 
     "จอห์น เทอร์รี่ พยายามที่จะบอกอะไรบางอย่าง เปิดเผยต่อสาธารณะ ทำให้มันชัดเจน และก้าวต่อไป ความมุ่งมั่นของเขาถูกต้อง เขาน่าจะมองเห็นปัญหาใหญ่ นั่นคือสิ่งที่จะก่อให้เกิดปัญหา คาเปลโล่ ควรรู้จักนักเตะและสิ่งที่พวกเขาต้องการ ถ้าไม่อย่างนั้นมันก็จะมีคนออกมาพูด ถ้าผู้จัดการทีมไม่รับฟัง นั่นก็ถือเป็นสิทธิ์ของเขาและจะทำให้เกิดข่าวลือ ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันเป็นฟอร์มที่แย่แค่ไหน" เชียเรอร์ กล่าว 
 
     แม้ปัจจุบัน เชียเรอร์ ยังคงมีความสุขกับงานด้านโทรทัศน์ แต่ก็สนใจที่จะกลับไปรับงานผู้จัดการทีมอีกครั้ง หลังเคยล้มเหลวมาแล้วกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยกล่าวว่า "ถ้าคุณเข้าสู่งานผู้จัดการทีม โดยเฉพาะในฐานะคนอังกฤษ คุณก็จะต้องมองถึงการเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษในสักวันหนึ่ง ผมต้องการเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด แน่นอนว่าคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดจะได้เป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ"
 
     "ผมรักทุกนาทีที่ นิวคาสเซิ่ล แม้ว่าสุดท้ายแล้วมันออกมาแย่ก็ตาม มันเป็นประสบการณ์ยอดเยี่ยม การรับมือกับปัญหาแบบวันต่อวัน มันทำให้อะดรีนาลีนสูบฉีดอีกครั้ง ผมไม่คิดที่จะกลับไปที่นั่นในตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ผิดหวังมาก ผมมีแผนการระยะยาว นั่นคือสิ่งที่จำเป็นและยังจำเป็นอยู่ ถ้ามันมีงานที่เหมาะสมเข้ามา ผมก็จะทำ แต่มันยังมีคนอีกเป็นล้านที่มองหางานที่เหมาะสม ผมจะไม่เย่อหยิ่งจนเกินไปสำหรับการพูดว่าผมจะไม่ไปรับงานในลีกต่ำ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์