โทนี่กระสันยิงดับหมาป่าเหลือง-แดง

ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวเก๋าของทีม "กริโฟเน่" เจนัว ออกอาการกระสันซัลโวประตูในการเจอกับทีมเก่า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ให้ได้ หลังจากมีคิวปะทะแข้ง ที่ โอลิมปิโก สตาดิโอ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ 

     ลูก้า โทนี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน ของ เจนัว สโมสรดังแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจนว่า อยากจะซัลประตูให้ได้ในเกมที่พวกเขาจะบุกไปเยือน "จัลโล่รอสซี่" อาแอส โรม่า ทีมแกร่งร่วมลีก อดีตต้นสังกัดเก่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ 
  
     ดาวยิงร่างยักษ์ เคยสวมยูนิฟอร์ม "หมาป่าเหลือง-แดง" ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่ 6 เดือน ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด จาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว แต่ โรม่า ไม่ใช่ออปชั่นดังกล่าว เจ้าตัวเลยมาลงเอยกับ เจนัว ในที่สุด
  
     โทนี่ กล่าวว่า " เรากำลังจะเจอกับทีมที่ผลงานช่วงหลังๆ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และนี่คือเหตุว่าทำไมการเริ่มต้นเกมให้ดีๆ ถึงมีความสำคัญมาก ผมอยากยิงประตูให้ได้มากๆ ผมอยากจะยิงประตูในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อทำอะไรที่มันพิเศษ" 
  
     หัวหอกมากประสบการณ์ ยังกล่าวถึง การยกเลิกเกม อิตาลี กับ เซอร์เบีย ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากการก่อกวนความไม่สงบของแฟนบอลหัวรุนแรงชาวเซิร์บ ที่เป็นตกเป็นข่าวดัง ซึ่งในเกมนั้นได้จัดแข่งขึ้นที่สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส ของทัพทีม "กริโฟเน่" อีกด้วย
  
     " ถ้าหากเหตุการณ์แบบนี้เกิดที่ เยอรมัน คงมีแฟนบอลหลายคนโดนจับ และโดนกักตัวไม่ให้กลับไป เซอร์เบีย มันเป็นหนึ่งใสนค่ำคืนหนึ่งที่น่ารังเกียจของวงการฟุตบอลยุโรป และระดับโลก สิ่งวิเศษที่สุดก็คือการได้เห็นแฟนบอลมาดูเกมแบบครอบครัว ทุกๆ คนต้องพัฒนา และเรียนรู้ เพราะมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่จะมีคนมาสนามพร้อมกับอาวุธครบมือ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์