ไฮน์เซ่เดี้ยงส่อชวดช่วยมาดริดบู๊เบรเมนในชปล.

ไฮน์เซ่ เดี้ยง ส่อชวดลงสนามช่วย ราชันชุดขาว ทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดแรกที่จะเปิดบ้านรับมือกับทีมนกนางนวล จากเมืองเบียร์

กาเบรียล ไฮน์เซ่


ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลา ลีกาของสเปน โชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาซ้ายในเกมลีก ที่ มาดริด เปิดรัง เบอร์นาบิว ถล่ม อัลเมเรีย ทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทำให้ ไฮน์เซ่ อาจจะชวดลงสนามช่วยต้นสังกัดในการลงทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก
 
นัดแรก กับ แวร์เดอร์ เบรเมนทีมดังจากบุนเดสลีกา ของเยอรมัน ที่สนามซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ในวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้ แต่ข่าวดีของ ราชันชุดขาวคือ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด ที่เพิ่งย้ายมาจากเชลซี ในฤดูกาลนี้ กลับมาคืนสภาพความฟิต 100 เปอร์เซนต์ และพร้อมที่จะลงประเดิมสนามนัดแรกแล้ว

ไฮน์เซ่ อดีตฟูลแบ็ก ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ โดย ไฮน์เซ่ ได้เข้ารับการตรวจรักษาจากทางทีมแพทย์ของสโมสรแล้ว และ แบร์นด์ ชูสเตอร์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ก็ตัดสินใจไม่เสี่ยงส่งเขาลงเล่นในเกม แชมเปียนส์ ลีก พบกับ เบรเมน วันอังคารนี้อย่างแน่นอน

แต่ในขณะเดียวกันนั้น

อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ริมเส้นชาวฮอลแลนด์ ที่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต นับตั้งแต่นย้ายมาจากเชลซี อาจจะได้หวนกลับลงสนามอีกครั้ง ในสัปดาห์นี้ หลังทีมแพทย์ประจำทีม ยืนยันว่าสภาพความพร้อมทางด้านร่างกาย ของร็อบเบน อยู่ในสภาพที่พร้อมเต็มที่แล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์