ราฟาโฉมใหม่!จวกป๋าต่างคนต่างอยู่

ราฟาเอล เบนิเตซกุนซือสมองเพชรไว้หนวดแล้วของขึ้นล่าสุดสวนกลับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันที่ชอบพูดจากแขวะเขาเพราะลึกๆแล้วอาจกลัวการกลับมาของลิเวอร์พูลอยู่นั่นเอง 

ในอดีตแม้เฟอร์กี้กับเบนิเตซจะผูกมิตรชอบคอกันแต่เริ่มระหองระแหงตอนเปิดศึกย้ายทีมของกาเบรียล ไฮนเซ่โดยป๋าตำหนิเอลบอสว่าชอบทำตัวฟาดงวงฟาดงางหลังชวดได้ไฮนเซ่และเฟอร์กี้เพิ่งมาแขวะเสียงบ่นของราฟาถึงเรื่องโปรแกรมหลังเตะทีมชาติจนอ้างสถิติว่า"ปิศาจแดง"เป็นทีมที่เตะช่วงเที่ยงมากที่สุดในรอบห้าปี

อย่างไรก็ตาม

เบนิเตซไม่เข้าใจตรงที่เฟอร์กี้พยายามเข้ามาแจมธุระของ"หงส์แดง"อยู่ตลอดแถมมองว่าเป็นเพราะบอสเลือดสก็อตกำลังกลัวการกลับมาของลิเวอร์พูลในซีซั่นนี้

"ผมอยากให้มันกระจ่างชัดไปเลย ผมให้ความยำเกรงเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันค่อนข้างมากนะเพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมต้องคิดถึงสโมสรของผมเองและบางทีตอนนี้เรามีทีมที่ดีขึ้น เขารู้ว่าเรากลายเป็นผู้ท้าชิงตัวจริงเสียงจริง มันเป็นเรื่องดีนะที่พูดคนพูดถึงลิเวอร์พูลเป็นอีกทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกในปีนี้ ณ ตอนนี้ผมคิดว่าเรามีขุมกำลังใหญ๋พอและดีพอที่จะลงบู๊ในทุกๆรายการ"

"ดังนั้นในระหว่างที่พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายแรกเพราะเราไม่ได้มานานมาก เราก็ยังชายตามองไปยังแชมเปี้ยนส์ลีก,เอฟเอ คัพและลีก คัพ เราจะสู้เพื่อทุกๆรายการ ผมไม่รู้ว่าเฟอร์กูสันกำลังคิดอะไรอยู่ตอนที่เขาพูดถึงทีมเรา สิ่งเดียวที่ผมรู้คือกาเบรียล ไฮเซ่ไม่ได้มาที่นี่และเราจำเป็นต้องจัดการเป็นธุระกับสิ่งที่เรามีอยู่กันไป"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์