เจิดเชื่อสิงโตเจองานหนักคัดยูโร2012

สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ เชื่อทีมต้องเผชิญกับหนทางอีกไกลในการทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก หลังทำได้แค่เสมอกับ มอนเตเนโกร แบบโนสกอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลั่นเพื่อนร่วมทีมต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อกลับมายึดจ่าฝูง พร้อมยันไม่ได้ประเมินคู่แข่งต่ำเกินไปแต่อย่างใด

     ในแมตช์ดังกล่าว อังกฤษ ไม่สามารถเจาะแนวรับของ มอนเตเนโกร ได้เลยตลอดเกม ทั้งที่มีโอกาสมากมาย ส่งผลลูกทีมของ ซลัตโก้ ครานชาร์ ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมจากการเก็บ 10 คะแนนจาก 4 นัด และไม่เสียประตูเลย โดยมีแต้มนำหน้า "ทรี ไลอ้อนส์" 3 คะแนน และ เจอร์ราร์ด ก็ยอมรับว่าทีมของเขายังต้องดิ้นรนอย่างหนักทีเดียวเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย 
 
     ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งต้องเสียปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม ที่ฟิตกลับมาสมบูรณ์ เผยว่า "ในกลุ่มนี้มันยังมีการแข่งขันอีกยาวไกล เราเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ได้ดีอย่างแท้จริง น่าเสียดาย เราไม่เคยได้รับชัยชนะ 1-0 เลย และนั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังมองหา แต่เราต้องทำงานต่อไปจนถึงปีหน้า และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับชัยชนะมากขึ้น และกลับมาอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง"
 
     พร้อมกันนั้น จอมทัพ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า อังกฤษ ไม่ได้ประเมินคู่แข่งต่ำไปแต่อย่างใด โดยระบุว่า " คุณต้องมองไปที่ผลการแข่งขันของพวกเขา 3 นัดก่อนหน้านี้ พวกเขาคว้าชัยชนะ 1-0 ทั้ง 3 นัด ดังนั้น พวกเขามีเกมรับที่ดีมากๆ และพวกเขาก็พยายามโต้กลับเร็วเพื่อเจาะแนวรับของเรา ในตอนท้ายเราก็เกือบแพ้เมื่อผู้เล่นของพวกเขายิงชนคาน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์