สเวนหวังศึกษาทีมเพื่อใช้เงินอย่างคุ้มค่า

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยกะใช้เวลาราว 2-3 อาทิตย์ ศึกษาสภาพทีมเพื่อประเมินว่า ยังมีส่วนใดจำเป็นต้องเสริมความแกร่ง เพื่อจะได้ใช้เงินจากเจ้าของชาวไทย ให้คุ้มค่า โดยมีเป้าหมายใหญ่คือ เลื่อนชั้นเล่นพรีเมียร์ลีก 

     สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวสวีเดนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืนยัน ไม่กระโดดร่วมวงลุยตลาดนักเตะแบบบ้าคลั่ง ในภาระกิจพาทีม "สุนัขจิ้งจอก" เลื่อนขึ้นไปเล่นพรีเมียร์ลีก พลางบอกด้วยว่า เขาต้องการเวลาศึกษาทีมพอสมควร ถึงจะประเมินได้ว่า ตำแหน่งใดของทีมที่ยังต้องการเสริมความแข็งแกร่ง ก่อนที่จะพาทีมออกตะลุยการผจญภัยได้อย่างถูกทาง     
  
     เลสเตอร์ นั้นอยู่ในการควบคุมดูแลของ "คิง พาวเวอร์" เจ้าของใหม่ชาวไทย ที่สัญญากับ สเวนนิส แล้วว่ามีงบให้ชอปปิ้ง แต่ สเวน บอกว่าเขาจะประเมินสภาพทีมอย่างถี่ถ้วน เพื่อใช้เงินอย่างคุ้มค่า ซึ่งงานนี้อาจกินเวลาหลายสัปดาห์ "ผมไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลานานเท่าไหร่ เพราะผมยังใหม่กับลีกนี้ ผมใหม่กับสโมสรนี้ด้วย ดังนั้นมันคงใช้เวลา 2-3 สัปดาห์เพื่อดูว่าเรายังขาดอะไร ต้องการอะไร"
  
     อย่างไรก็ตาม สเวน บอกว่า ไม่ได้รับการันตีเรื่องจำนวนเงินงบประมาณที่แน่นอนจากเจ้าของใหม่แดนสยาม โดยบอกว่า "ผมไม่รู้ลิมิตมันเท่าไหร่ แต่พวกเขาอยากให้ทีมได้เล่นพรีเมียร์ลีก ยิ่งเร็วยิ่งดี มันจะเกิดขึ้นในปีนี้หรือเปล่าผมไม่รู้ แต่ผมต้องการเวลา ผมไม่อยากสักแต่จะใช้เงินเฉยๆ"
  
     "นี่เป็นงานใน อังกฤษ ชิ้นที่สี่ของผม อย่างที่ผมเคยบอก อังกฤษ นะดี แม้ไม่ใช่ทุกอย่าง และบางครั้งสื่อก็น่าจะใจดีบ้าง แต่คุณต้องอยู่กับมัน และตอนนี้มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผมแล้ว แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอล และถ้าคุณรักฟุตบอลแบบผม อังกฤษ นี่แหละเหมาะทำงานที่สุด"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์