บัวเต็งสุดมั่นอิบราซัลโวอีกในเกมฉะคิเอโว่

เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง



เควิน- พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์จอมพลังของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าร่างยักษ์เลือดสวีดิช จะสามารถถล่มประตูได้อีกในเกมกับ "ม้าศึก" คิเอโว่ ในวันเสาร์นี้ พร้อมต้อนรับ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อเลือดแซมบ้า หากต้องการย้ายกลับสู่ถิ่นซาน ซิโร่ 

     เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานาของ เอซี มิลาน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช  หัวหอกทีมชาติสวีเดน จะต้องสังหารประตูได้อีกครั้ง ในแมตช์ที่จะต้องเปิดรังซาน ซิโร่ ต้อนรับการมาเยือนของ คิเอโว่ เวโรน่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้
  
     มิดฟิลด์พันธุ์ดุ กล่าวถึงสตาร์ตัวยืมจากบาร์เซโลน่าว่า "ซลาตัน จะอยู่ในสนามวันเสาร์นี้ และผมคิดว่าเขาจะยิงประตูได้อีกครั้ง อิบรา เป็นผู้เล่นคนสำคัญมากๆ สำหรับมิลาน และใน 2-3 นัดที่ผ่านมา เขายิงประตูได้ และเล่นได้ดีอีกด้วย" 
  
     บัวเต็ง เผยอีกว่าสภาพร่างกายของเขากลับมาฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ แต่ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ "ผมทำงานหนักในโรงยิมกับนักกายภาพบำบัด ดังนั้นในตอนนี้ผมฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ เราทุกคนคาดหวังในชัยชนะเหนือ คิเอโว่ และจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเก็บ 3 คะแนน จากนั้นจะเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับ เรอัล มาดริด (ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก) ที่จะต้องเป็นอีกนัดที่ยากลำบากมาก ทีมกำลังอยู่ในสภาพที่ยอดเยี่ยม และพร้อมสำหรับ 2 เกมที่จะมาถึง" 
  
     ดาวเตะวัย 23 ปี ยังยินดีเป็นอย่างยิ่งหาก ริคาร์โด้ กาก้า ซูเปอร์สตาร์เลือดแซมบ้าของ เรอัล มาดริด จะกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดงดำ" อีกครั้ง หลังจากตกเป็นข่าวลือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า "ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ เขาสร้างประวัติศาสตร์ที่มิลาน และการกลับมาคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม"
  
     อดีตแข้ง พอร์ทสมัธ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังได้แสดงความเห็นในกรณี ที่เกมรอบคัดเลือก ยูโร 2012 ในเกมที่อิตาลี พบ เซอร์เบีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ต้องมีการยกเลิกการแข่งขันเนื่องจากแฟนบอลทีมเยือนก่อความวุ่นวายในสนาม "มันเป็นเหตุการณ์ที่น่ารังเกียจสำหรับฟุตบอล ผมคิดว่า อิตาลีคงจะชนะอยู่แล้ว และมันคงจะเป็นเรื่องถูกต้อง ถ้าพวกเขาได้รับ 3 แต้มเป็นรางวัล"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์