คาเปลโลอ้างโกล์เหนียวทำผู้ดีไม่ชนะ

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ


ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน ออกมาปกป้องตนเองและทีมสุดฤทธิ์ หลังจากที่ทำได้แค่เสมอ มอนเตเนโกร แบบไร้สกอร์ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม G ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โดยเกมนี้ อังกฤษ น่าจะได้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของ มิลาน โยวาโนวิช ในครึ่งหลัง แต่ก็เป็น โยวาโนวิช คนเดียวกันที่ซัดชนคานช่วงท้ายเกมเกือบทำให้ อังกฤษ แพ้คาบ้าน

กุนซือผู้รับค่าเหนื่อย 6 ล้านปอนด์ต่อปี พาทีมยิงประตูในเวมบลีย์ไม่ได้เป็นหนแรกนับแต่ปี 2007 กล่าวว่า "ผมเป็นนักสู้ มันแค่หนึ่งเกมเท่านั้น ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดี แต่ผู้รักษาประตูเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของมอนเตเนโกร ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ คุณต้องเคารพชาติเล็กๆ พวกเขามีนักเตะที่ดี และมีกำลังใจมากจากการชนะมา 3 นัดรวด เมื่อเทียบกับเกมที่พบ อัลจีเรีย (ฟุตบอลโลก) เราสร้างโอกาสไม่ได้มาก แต่วันนี้เรามีโอกาสหลายครั้ง"

พร้อมกันนี้ คาเปลโล ปฎิเสธที่จะตำหนิผู้ตัดสินที่ไม่ให้จุดโทษ แต่บ่นเรื่องทดเวลาเจ็บแค่ 3 นาทีว่าน้อยเกินไป และปกป้อง เวย์น รูนีย์ ที่พลาดโอกาสเหน่งๆ 2 ครั้งว่า "รูนีย์ เล่นตามปกติของเขา เขามีโอกาส 2 ครั้ง แต่ผู้รักษาประตูทำได้ดีมาก เรามีโอกาสชัดเจนถึง 4 ครั้ง ผมไม่ต้องการพูดถึงผู้ตัดสิน สิ่งเดียวคือมีการเปลี่ยนตัว 5 ครั้ง นักกายภาพบำบัดลงไปสนาม 2 หน แต่ 3 นาที มันไม่พอ"



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์