แซมมีลีกุนซือโบลตันเผยจะทบทวนวิธีคุมทีมใหม่

โดยทีมข่าว INN News

แซมมี ลี กุนซือร่างเล็กของ โบลตัน รับอาจต้องทบทวนเกี่ยวกับวิธีการคุมทีมเสียใหม่ หากยังมีผลงานย่ำแย่ อยู่อย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ ยืนยันกำลังทำงานหนักเพื่อแก้ปัญหาเต็มสูบ แต่แฟนๆ คงไม่ชอบใจ หากต้องแพ้ติดๆ

แซมมี ลี ผู้จัดการทีม โบลตัน วันเดอเรอร์ส ออกมายอมรับว่าตนอาจจะจำใจต้องทบทวนเกี่ยวกับวิธีการคุมทีม "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" กันใหม่อีกครั้ง หากยังมีผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ หลังจากเก็บได้แค่ 3 คะแนน จาก 5 นัด จมอยู่รองบ๊วยในตารางอันดับของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หลังจากเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก แซม อัลลาไดซ์ เมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้พยายามจะเปลี่ยนสไตล์การเล่นจากเดิมที่ "บิ๊กแซม" ใช้การเล่นลูกโด่งในสไตล์โบราณ แต่ทำให้ทีมแพ้ยากมากๆ มาเป็นการเล่นในแท็กติกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่กลับออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ จนเกิดความกดดันถาโถมเข้าใส่ตนเองอย่างมากมาย

ลี กล่าวว่า "เรารู้ว่าพวกเรากำลังพยายามทำอะไรอยู่ แต่แฟนบอลคงไม่มีความสุขแน่ หากเรายังแพ้ติดๆกันอยู่ต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลก็ยังเป็นเกมที่มีเสน่ห์ ถ้าคุณแพ้ติดๆ กัน มันก็แสดงอย่างชัดเจนว่าพวกเรามีช่องโหว่ และความผิดพลาด เรารับรู้ข้อผิดพลาดนี้ และกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อกำจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดสิ้นไป เราจะเล่นฟุตบอลในสไตล์ของเราต่อไป แต่จะต้องพยายามเสียประตูให้น้อยลงกว่าที่เคย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์