มูรินโญ่ย้ำอีก สนกลับอังกฤษ

โฮเซ่ มูรินโญ่


โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของรีล มาดริด ออกมายืนยัน ไม่กังวลกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในการคุมทีม "ราชันชุดขาว" แต่ขณะเดียวกันก็เผยยังอยากจะกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง

มูรินโญ่พบกับความกดดันในช่วงแรกที่เข้ามาคุมทีมรีล มาดริด แม้สามารถคว้าชัยเหนือเอสปันญ่อล และลา คอรุนญ่า แต่ทีมมีปัญหาเรื่องการทำประตู เนื่องจากกุนซือชาวโปรตุเกสเน้นรับเหนียวเป็นส่วนใหญ่ ส่งผลให้ไม่ค่อยถูกใจแฟนบอลของสโมสร แต่อดีตผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันตนไม่รู้สึกกังวลกับเรื่องนี้

"ผมจะไปกังวลทำไม เมื่อมีผู้คนมากมายพูดถึงผม และไม่ใช่มีเพียงคำสัมภาษณ์เดียวในสื่อสเปนที่วิจารณ์ผม แม้ผมจะเคยคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกมา 2 ครั้ง และคว้าแชมป์ลีก 6 ครั้งในประเทศที่แตกต่างกัน รวมคว้าแชมป์มาแล้ว 17 รายการ แต่ก็ยังมีผู้คนมากมายที่สงสัยในฝีมือของผมเมื่อมาที่นี่" มูรินโญ่กล่าว

นอกจากนี้ มูรินโญ่ยังเผยอีกว่าชื่นชอบการทำงานในลีกอังกฤษ และอยากกลับไปอีก

"ผมสนุกกับการทำงานในอาชีพของผมที่ได้คุมทีมในลีกโปรตุเกส แล้วมาอังกฤษ อิตาลี และตอนนี้สเปน ทำให้ผมมีประสบการณ์มากมาย และผมก็ชื่นชอบอังกฤษมากกว่า"

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า มูรินโญ่ จะได้มาเป็นผู้จัดการทีมแมนฯ ยู ต่อจากเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับท่านเซอร์




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์