เซโรแบร์โต้ยันไม่กังวลเรื่องอนาคตสิงห์เหนือ

เซ โรแบร์โต้ กองกลางจอมเก๋า ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยืนยัน ไม่ได้กลุ้มอกกลุ้มใจเรื่องอนาคตของตัวเอง ที่สัญญาค้าแข้งจะหมดลงตอนจบซีซั่นนี้ แต่แอบหวังว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางในเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างช้า

     เซ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์มากประสบการณ์ ของ ฮัมบูร์ก ทีมแกร่งจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ยังไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเขาในตอนนี้มากเท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าสัญญาค้าแข้งในถิ่น ฮาเอสฮา นอร์ดบังก์ อารีน่า กำลังจะหมดในซัมเมอร์หน้า แต่ยังแอบหวังว่า อนาคตของเขาจะชัดเจนมากขึ้น เมื่อถึงช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 
  
     กองกลางเลือดแซมบ้า ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์ ว่า "ผมกำลังมีความสุขในตอนนี้ มันยอดเยี่ยมมาก ผมฟิตพร้อมที่จะลงสนาม และผมรู้สึกยอดเยี่ยมในเรื่องสภาพร่างกาย ผมไม่ได้กลุ้มใจเกี่ยวกับอนาคตของผม"
  
     "สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ผมจะต้องรักษาความฟิตเอาไว้ให้ได้จนกระทั่งซัมเมอร์หน้า อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังหวังว่าจะได้รู้ว่าอนาคตของผมจะไปในทิศทางใดในเดือนกุมภาพันธ์เป็นอย่างช้าที่สุด สิ่งต่างควรได้รับการจัดการภายในตอนนั้น" อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์