เฮียมูโต้นักวิจารณ์ลั่นไม่ใช่โค้ชโนเนม

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จวกพวกนักวิจารณ์ที่ชอบเคลือบแคลงสงสัยการทำทีมของเขาเหมือนกับเป็นพวกไร้ชื่อเสียง ทั้งที่เคยคว้าแชมป์ลีก และแชมป์ยุโรป มาแล้วมากมายกับหลายสโมสร พร้อมระบุเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาในวงการกุนซือ

     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาตอบโต้พวกชอบวิพากษ์วิจารณ์การทำทีมของเขา หลังจากโดนเคลือบแคลงสงสัยในการทำทีมมาตลอดนับตั้งแต่โยกมาคุมถิ่นซานติอาร์โก้ เบร์นาเบว ทั้งที่เขาเคยพิสูจน์ฝีมือในการพา เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์มากมาย
  
     มูริโน่ กล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์แดนกระทิงดุว่า "ผมคิดว่า เรอัล มาดริด ไม่สามารถมีโค้ชที่ไม่มีประวัติการคุมทีมที่ดีได้ ตอนนี้มีโค้ชคนหนึ่งที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 2 สมัย, แชมป์ลีก 6 สมัย และแชมป์อีกหลายรายการในประเทศต่างๆ รวม 17 รายการ แต่พอมาอยู่ที่นี่ พวกเขากลับสงสัยราวกับผมมาที่นี่โดยไม่มีอะไรเลย ไม่ว่าโค้ชจะดีหรือวิเศษแค่ไหน ถ้าคุณมาที่นี่โดยไม่มีอะไรเลย คุณโดนฆ่าแน่ๆ"
  
     มีหลายคนคาดว่า มูรินโญ่ จะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เขาพูดเพียงว่าบรมกุนซือชาวสกอตต์ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาในวงการฟุตบอล "ในบรรดาโค้ชทั้งหมดของวงการลูกหนัง ผมบอกได้เลยว่าเขา (เฟอร์กูสัน) เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผม"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์