รูนี่ย์ยันไม่เคยคิดอำลาทีมชาติ

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงปิศาจแดงแมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันให้บรรดาสาวกทรี ไลอ้อนส์ได้ใจชื้นกันเป็นแถบๆ ว่าไม่เคยแม้แต่จะคิดอำลาทีมชาติอังกฤษ หลังถูกหลายฝ่ายโจมตีอย่างหนัก เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นที่ตกฮวบฮาบต่อเนื่องมาจาก เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้



     ไม่ใช่เพียงแค่ รูนี่ย์ เท่านั้น ที่ถูกเพ่งเล็งว่าหลุดฟอร์ม ยังมีแข้งดาวดังหลายคนทั้ง แฟร้งค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ ที่นัดกันฟอร์มห่วย ซึ่งทั้งสามอยู่ในข่ายพิจารณาเลิกเล่นทีมชาติ เนื่องจากอายุแตะหลักสามกันหมดแล้ว แต่สำหรับ กองหน้าอารมณ์ร้อน ยังมีไฟอยู่เต็มเปี่ยม เนื่องจากอายุยังน้อย และหวังจะพาทรี ไลอ้อนส์คว้าแชมป์ราการใหญ่ๆให้ได้


     หอกร่างตันกล่าวว่าผมไม่คิดหันหลังให้กับทีมชาติแม้แต่น้อย ผมอายุแค่ 24 สตีเว่น อาจจะแก่กว่าผม แต่ผมคิดว่า เขาน่าจะเล่นฟุตบอลโลกสมัยหน้าได้อยู่ ผมภูมิใจในตัวเอง ถึงแม้จะมีปัญหาในทัวร์นาเม้นต์สำคัญ แต่เราจะต้องทำให้ดีขึ้น และผมจะต้องดีขึ้นด้วย ผมยังหนุ่ม ผมยังมีเวลาพัฒนาได้อีกเยอะ และผมก็คิดว่าน่าจะทำได้ 


     ทั้งนี้สิงโตคำรามกำลังอยู่ในช่วงถ่ายเลือดใหม่ ระหว่างคัดยูโร 2012 ฟาบิโอ คาเปลโล่ เรียกใช้บริการแข้งดาวรุ่งหลายรายเข้าสู่ทีม และ รูนี่ย์ เชื่อว่านโยบายนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อทีมชาติในระยะยาวผู้จัดการทีมดึงผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ 2-3 คน และคุณจะเห็นได้เลยว่า พวกเขาลงสนามด้วยความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยม จาก 2 เกมที่ผ่านมา ผมว่าเรากำลังเดินมาถูกทางแล้ว


     ผมไม่สามารถบอกคุณได้หรอกว่ามันเปลี่ยนไปในทิศทางใด แต่ผมมีความสุขมากๆ ที่เราออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องลืมฟุตบอลโลกที่ผ่านมา เจมส์ มิลเนอร์, อดัม จอห์นสัน ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง รวมทั้ง แจ็ค วิลเชียร์ และ คีแรน กิ๊บส์ ดาวยิงฟอร์มตกกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์