เถิก,ไมคาห์มาแรงซิวยอดเยี่ยมประจำเดือน

สโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ภายใต้การปฏิวัติจัดระเบียบของ พ.ต.ท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีประเทศไทยไฉไลเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดสเวน โกรัน เอริคสันส์และไมคาห์ ริชาร์ดส ต่างก็คว้าตำแหน่งผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือนไปครองได้ตามความคาดหมาย 
โดยที่ผลงานของกุนซือสวีดิชนั้นสามารถออกสตาร์ตในลีกผู้ดีได้อย่างสวยหรู ประเดิมชัยชนะ 3 นัดแรกของฤดูกาลโดยที่ไม่เสียประตูเลยแม้สักประตูเดียว

ซึ่งชัยชนะในสามนัดแรกของทีม"เรือใบ"นั้นประกอบด้วย

การบุกไปเชือด'ขุนค้อน"เวสต์แฮม ในนัดเปิดสนามได้ 2-0 ก่อนที่จะเปิดรังซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยมทุบ"แกะเขาเหล็ก"ดาร์บี้ เคาน์ตี้ไป 1-0

ส่วนในนัดที่สามารถนั้น
 
สเวน โกรัน เอริคสันส์ สามารถโชว์กึ๋นได้อย่างสุดอลังการ เนื่องจากสามารถบดบี้ขยี้ แมนฯยูฯ คู่แค้นร่วมเมืองได้ 1-0 จากการซัลโวของโจวานนี่

อย่างไรก็ตาม

สถิติสุดเลิศหรูของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องมาสะดุดหยุดลง เมื่อต้องโคจรมาพบกับ"ปืนโต"อาร์เซนอล ในนัดที่ 4 ของฤดูกาล เมื่อถูกลูกทีมของอาร์แซน เวนเกอร์สอนเชิงไป 1-0 บนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ซึ่งตลอดช่วงที่ทีม"เรือใบสีฟ้า"โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดนั้น ไมคาห์ ริชาร์ดส ก็ถือได้เป็นตัวจิ๊กซอร์สำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จ เนื่องจากโชว์ฟอร์มเป็นนายใหญ่บนแผงหลังของทีมได้อย่างแข็งแกร่ง อีกทั้งยังสามารถพังประตูให้ทีมชาติอังกฤษในนัดที่ถล่มอิสราเอลได้อีกต่างหาก

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์