คิงเคนนี่รับวิกฤตหงส์ทำแชงคลี่ย์อยากลุกจากหลุม(ระวังโดนผีหลอกนะฮาฮา)

 เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานดาวยิงของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล รับสถานการณ์ของถิ่นแอนฟิลด์ในเวลานี้คงทำให้ บิลล์ แชงคลี่ย์ กุนซือผู้วางรากฐานแห่งความสำเร็จของสโมสรในยุค 60 แทบอยากลุกขึ้นมาจากหลุม หลังจากเขาคงไม่เชื่อว่าทีมจะตกอยู่ในวิกฤตที่จะถูกเข้าควบคุมกิจการ และความขัดแย้งมากมายในการขายสโมสร


     เคนนี่ ดัลกลิช อดีตยอดดาวยิงของลิเวอร์พูล และทีมชาติสกอตแลนด์ ออกมายอมรับว่าสถานการณ์วุ่นวายในถิ่นแอนฟิลด์ เวลานี้คงจะทำให้วิญญาณของ บิลล์ แชงคลี่ย์ อดีตยอดกุนซือผู้ล่วงลับของสโมสร ไม่เป็นสุขอย่างแน่นอน
 
    
 ดัลกลิช ออกมาพูดถึงวิกฤตของลิเวอร์พูล ในเวลานี้ หลังจากมีโอกาสถูกเข้าควบคุมกิจการหากแพ้คดีในชั้นศาลกับทอม ฮิคส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกัน ที่พยายามขัดขวางการขายสโมสรให้ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) ด้วยมูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) ที่จะทำให้พวกเขาต้องขาดทุ่นถึง 144 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,912 ล้านบาท)
 
     ตำนานหมายเลข 7 กล่าวถึงกุนซือผู้วางรากฐานแห่งความสำเร็จของสโมสรในยุค 60-70 บิลล์ แชงคลี่ย์ จะพูดถึงลิเวอร์พูล ด้วยความเชื่อมั่นที่แรงกล้าว่าเราเป็นทีมที่ไม่มีวันพ่ายแพ้ เขาคงไม่มีทางเชื่อว่าในวันนี้ผู้คนจะพูดถึงเราในเรื่องของการถูกควบคุมกิจการ, การฟ้องร้องในศาล และปัญหาการขายสโมสร 
 
     ผมเชื่อว่าแฟนบอลของทีมส่วนใหญ่มีความสุขกับการขายสโมสรครั้งนี้ แต่สิ่งที่พวกเขาต้องการเห็นคือสโมสรก้าวเดินไปข้างหน้าจากจุดที่เป็นอยู่ตอนนี้ ลิเวอร์พูลเป็นเหมือนครึ่งหนึ่งของเมืองนี้ และเดอะ ค็อป เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากชื่อเสียงในเรื่องของความสนุกสนาน และสปิริตที่ยอดเยี่ยม
 
     แต่ช่วงเวลา 3 ปีที่เต็มไปด้วยความสับสนภายใต้การบริหารของ ทอม ฮิคส์ และจอร์จ ยิลเล็ตต์ ได้ส่งผลกระทบมากมาย และเป็นสิ่งสำคัญที่ใครก็ตามที่จะเข้ามาเป็นเจ้าของใหม่จะต้องรับรองกับแฟนบอลว่าพวกเขามีแผนการระยะยาวสำหรับสโมสรในการจัดการปัญหาหนี้สิน และการลงทุนเพื่อซื้อนักเตะใหม่ วิธีการแก้ไขปัญหายังรวมถึงการหาทางทำรายได้เพิ่มขึ้นในวันที่ลิเวอร์พูลลงแข่งขัน อาจจะเป็นการขยายแอนฟิลด์ หรือสร้างสนามใหม่ขึ้นมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์