เตเบซ รับอยากแขวนสตั๊ด

คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเบื่อกับชีวิตการค้าแข้งและอาจตัดสินใจแขวนสตั๊ดในเร็ววันนี้
       
       เตเบซ เคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่าตนมีความคิดลาจากวงการฟุตบอล เนื่องจากหมดแรงจูงใจในการแข่งขันฤดูกาลใหม่ แม้ว่า แมนฯ ซิตี ต้นสังกัดพยายามสร้างแรงกระตุ้นให้แก่ดาวยิงวัย 26 ปีด้วยการมอบปลอกกัปตันทีมให้ แต่ดูเหมือนไม่สามารถโน้มน้าวใจของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาได้
       
       โดย เตเบซ กล่าวว่า ผมลงเล่นหลายเกมในฤดูกาลนี้และร่างกายของผมรู้สึกได้ถึงความเหนื่อยล้า ผมเริ่มต้นเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กและต่อสู้มาโดยตลอด ตอนนี้ผมอายุมากขึ้นและผมเริ่มขึ้นคิดถึงเรื่องนั้น ตัวอย่างผมไม่มีความอดกลั้นอย่างเช่นเมื่อสองปีก่อน ต่อมาผมคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากผมออกจากวงการฟุตบอล ผมยังรู้สึกดีกับชีวิตหรือไม่
       
       ผมหมายถึงการออกจากวงการฟุตบอลไม่ใช่แค่เพียงทีมชาติ ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นในอีก 1 เดือน, 1 ปี, 3 หรือ 5 ปีข้างหน้า แต่ผมมีความคิดเกี่ยวกับการออกจากวงการฟุตบอล บางทีในวันหนึ่งข้างหน้าผมตื่นขึ้นมาและบอกกับตัวเองว่าผมไม่อยากเล่นฟุตบอลอีกแล้ว
       
       ครอบครัวของผม รวมถึงร่างกายของผมเริ่มรู้สึกถึงการฝืนความรู้สึก ผมทำงาและต่อสู้อย่างหนัก ผมอยากสนุกกับการเล่นฟุตบอล แต่ผมเล่นในอังกฤษมานาน 5 ปีและผมไม่เคยมีเวลากับครอบครัวในวันคริสต์มาสหรือปีใหม่เลย ผมไม่สนุกกับชีวิตนักฟุตบอล เตเบซ กล่าวทิ้งท้าย

ASTV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์