ฮาร์ทเมาปลิ้น!ซดเหล้าโชว์ลีลาลูกคอ-เต้น(คลิป)


ไม่รู้ว่างานนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาลีของทีมชาติอังกฤษ อุณภูมิปรี๊ดจะร้อนแรงขนาดไหนหากได้รู้ข่าวนี้!เมื่อนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม 2553 (วันนี้) ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาว่า!โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษสังกัดสโมสรเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ไปเที่ยวในคลับแห่งหนึ่งกับเพื่อนๆพร้อมกับมีการสั่งเหล้า-เบียร์ มาดื่มกินกัน จนฤทธิ์เหล้าเบียร์ได้เข้าครอบครองร่างกายและสมองรวมถึงร่างกายก็ไม่สามารถควบคุมอยู่ได้เหมือนปกติ

     และแล้ว โจ ฮาร์ท มือกาววัย 23 ปี ก็กระโดดขึ้นสู่เวที พร้อมกลับโชว์พลังเสียงลูกคอและเต้น นอกจากนี้ยังโชว์หอมแก้มสาวอีกด้วย จนคนที่มาเที่ยวรายหนึ่งเอี่ยมระอากับพฤติกรรมเช่นนี้ไม่ไหว จึงได้หยิบเอามือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ ฮาร์ทและก็เพื่อนๆของเขานั่งดื่มกันเป็นเวลาหลายชั่วโมง เขา(ฮาร์ท) ได้ขึ้นไปร้องเพลง ทั้งที่ตัวเขาแทบจะยืนและเดินไม่ไหวอยู่แล้ว ก่อนที่พวกเขาออกไปเมื่อเวลาตี 5 สภาพบอกได้เลยว่าเมาปลิ้นชายคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าว!

     ทั้งนี้ทีมชาติอังกฤษ มีคิวที่จะลงสนามทำศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก กับ มอนเตเนโกร ในคืนวันอังคารที่ 12 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาบ้านเรา) และ โจ ฮาร์ท ก็เป็นตัวเลือกที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ไว้วางใจในการลงเฝ้าเสาให้กับทัพสิงโตคำรามอังกฤษ แต่เมื่อมีเหตุการณ์นี้ขึ้นมา!จะส่งผลต่อเกมหรือกุนซือชาวอิตาลี จะมีบทลงโทษอย่างไร คงต้องรอฟังคำตอบต่อไป??

     Goalie Joe can hold his shots Boozy Hart in 5am bender 36 hours before joining squad HERE England goalie Joe Hart preparing for this week vital Euro 2012 qualifier-drunkenly dancing on a bar at 3am with two blondes in a two-day bender.










 


คลิปชมที่นี้เลยครับ.
http://teenee.com/overview.php?c=11&id=34593

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์