NBA เลบรอนสุดมั่นย้ายเข้าไมอามี่ดีที่สุดแล้ว

 


เลบรอนสุดมั่นย้ายเข้าไมอามี่ดีที่สุดแล้ว

28/09/2010 14:36:46


src=../_ImagesNews/100928C5S90920.jpg



        เลบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี่ ฮีต ยืนกรานว่าการตัดสินใจย้ายจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว โดยมองว่าเป็นเส้นทางในการพัฒนาฝีมือ และในฐานะมืออาชีพ พร้อมอวยพรขอให้ต้นสังกัดเก่ามีฤดูกาลที่ดี


     เลบรอน เจมส์ ยอดฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ ไมอามี่ ฮีต ออกมายืนยันว่าการตัดสินใจที่ย้ายออกจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เป็นความคิดที่ถูกต้องแล้ว หลังจากหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์กันในกรณีนี้อย่างกว้างขวาง 



     เจมส์ ย้ายสู่ ฮีต ในฐานะผู้เล่นฟรี-เอเยนต์ เพื่อสร้างทีมที่มีโอกาสลุ้นแชมป์เอ็นบีเอ ร่วมกับ คริส บอชฟอร์เวิร์ดดังจากโตรอนโต้ แร็พเตอร์ส และดเวนย์ เวด การ์ดตัวเก่งที่เปลี่ยนใจต่อสัญญากับทีมต่อไป ทำให้ เหล่าตำนานของวงการยัดห่วงแดนลุงแซมไมเคิ่ล จอร์แดน, เมจิค จอห์นสัน และ ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ ออกมาตำหนิการกระทำของเขาด้วยการพูดว่าพวกเขาจะไม่มีวันร่วมทีมกับผู้เล่นระดับท็อปเพียงเพื่อการคว้าแชมป์เท่านั้น



     เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) 2 สมัย ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวของ ฮีต เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ผมก็แค่ออกไปลงเล่นในการแข่งขัน ผมได้ยินทุกๆเรื่องในซัมเมอร์นี้แล้ว ทุกเรื่องที่ผมคาดเอาไว้ และก็มีบางเรื่องที่ผมไม่ได้คาดเอาไว้ แต่ผมได้ตัดสินใจด้วยตัวผมเอง และผมจะอยู่กับมัน



     ผมยังคงเคารพ ไมเคิ่ล (จอร์แดน), เมจิค (จอห์นสัน), ชาร์ลส์ (บาร์คลี่ย์) และพวกเขาเหล่านั้นอยู่ พวกเขาได้ทำเพื่อเกมนี้มามาก เขาได้ทำเพื่อผมมาเยอะแล้ว รวมทั้ง ดเวย์น(เวด) และ ซี.บี (คริส บอช) ผมไม่มีเรื่องแย่ๆที่จะพูดถึงพวกเขา แต่ผมไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้โดยพึ่งแต่พวกเขาได้ ผมต้องเลือกเส้นทางชีวิตด้วยตัวผมเอง และนี่คือเส้นทางที่ผมรู้สึกว่าผมต้องไปและต้องพัฒนาในฐานะมืออาชีพต่อไป



     อดีตดร๊าต์อันดับ 1 ของปี 2003 ยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวที่ถามถึงเหตุผลที่ย้ายออกจาก คลีฟแลนด์ ว่า ผมมีแรงจูงในมากมาย มันเป็นเรื่องตลกนะ เมื่อหลายๆสิ่งได้เกิดขึ้นในชีวิต และวิธีที่ผู้คนจะมีปฏิกิริยากับมันอย่างไร มันเหมือนกับว่า ผู้คนจำนวนมากมายพยายามที่จะบอกคุณในสิ่งที่ต้องการจะให้ทำกับชีวิตของคุณ และส่วนใหญ่พวกเขายังไม่สามารถจัดการชีวิตของตัวเองได้เลย



     ผมตื่นเต้นจริงๆสำหรับโอกาสนี้ และสิทธิพิเศษนี้ ที่จะได้มีโอกาสแสดงการเล่นของผมกับเมืองนี้ และผมพยายามอย่างเต็มที่ ชีวิตผมได้ก้าวหน้าแล้ว ผมไม่ต้องการจะจมอยู่กับอดีต มีเรื่องมากมายที่พูดถึงตัวผม, ครอบครัวของผม, สโมสรนี้, เรื่องผมกับ ดเวย์น และ ซี.บี. แต่พวกเราทั้งหมดกำลังก้าวเดินไปข้างหน้า



     อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นออล-สตาร์ 6 สมัยก็ยังอวยพรให้อดีตเพื่อนร่วมทีมคาวาเลียร์ส เจอแต่สิ่งที่ดีๆในซีซั่นที่กำลังจะถึงนี้ ผมได้พูดคุยกับคนที่ผมสนิทด้วยแล้ว ซึ่งผมก็ยังคงสนิทอยู่ และผมขอให้พวกเขาเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ และขอให้ฝีมือพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ มีหลายคนอยู่เหมือนกันที่กาชื่อพวกเขา(คลีฟแลนด์) ออก แต่พวกเขายังมีผู้เล่นฝีมือดีๆอยู่ และตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์