คลีเมนซ์ยืนยันคาร์สันอยู่ในแผนทีมชาติอังกฤษ

เรย์ คลีเมนซ์ โค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ปลอบใจ สกอตต์ คาร์สัน นายด่าน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หลังแสดงอาการน้อยใจที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติ เผยมีข้อมูลอยู่ในมือ และรู้ว่ากำลังเฝ้าเสาให้ "เดอะ แบ๊กกี้ส์" ได้เหนียวแน่นหนึบ แต่คนอื่นๆ ที่เรียกมาทั้ง โจ ฮาร์ท, เบน ฟอสเตอร์ และ โรเบิร์ต กรีน ก็ฟอร์มดีเช่นกัน

     คาร์สัน ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวากับต้นสังกัด ซึ่งรั้งอันดับ 6 ตารางพรีเมียร์ลีก แต่กลับถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ มองข้ามไป โดยนอกจาก กรีน ที่กลับมาเล่นดีในระยะหลังๆ แล้ว ทีมชาติชุดนี้ยังมี โจ ฮาร์ท ตัวจริงทีมชาติจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เบน ฟอสเตอร์ จาก เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เป็นนายทวารอีกสองคน ทำเอาเจ้าตัวออกมาเผยว่า สุดแสนเจ็บปวดใจที่เล่นดีแต่ยังถูกมองข้าม เดือดร้อน คลีเมนซ์ ต้องมาปลอบใจ
 
     คลีเมนซ์ กล่าวว่า "ฟาบิโอ จะคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้กับคุณ จากนั้นเขาต้องตัดสินใจ ผมไม่ใช่คนที่จะพูดว่าใครจะเป็นมือ 1, 2 หรือ 3 ผมมีหน้าที่รายงานข้อมูลผู้รักษาประตู ส่วนการตัดสินใจมันขึ้นอยู่กับเขา เราคุยกันทุกสัปดาห์ว่าใครกำลังเล่นดี และใครที่เล่นไม่ดี ซึ่งกรณีของ สกอตต์ เขากำลังเล่นได้ดีกับ เวสต์บรอมฯ เช่นเดียวกับ โจ ฮาร์ท, เบน ฟอสเตอร์ และ โรเบิร์ต กรีน มันมีการแย่งตำแหน่ง ซึ่งนั่นแหละที่คุณต้องการ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์