ซาวิเซวิชรับเกลียดคาเปลโล่สุดๆสมัยอยู่กับมิลาน

เดยัน ซาวิเซวิช อดีตกองกลางระดับตำนานของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลมอนเตเนโกร ยอมรับว่าสมัยที่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ระหว่างปี 1992-98 ตนเองไม่ค่อยจะลงรอยกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่ตอนนั้นนั่งเป็นนายใหญ่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" 


     แต่ก็ยืนยันสถานการณ์เวลานี้คลี่คลายไปในทางที่ดีแล้ว หลังได้มีการพูดคุยกัน พร้อมตั้งเป้าทีมของตนต้องบุกไปเก็บแต้มจาก "สิงโตคำราม" ให้ได้ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่มจี วันอังคารนี้

     ซาวิเซวิช วัย 44 ปี ที่เตรียมจะได้เห็นทีมบ้านเกิดเดินทางไปปะทะแข้งทีม "สิงโตคำราม" ภายใต้การคุมทีมของ คาเปลโล่ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่สนามเวมบลีย์ วันอังคารที่ 12 ตุลาคมนี้ กล่าวว่า "ในช่วงเวลานั้น มันมีความสัมพันธ์ที่แย่เอามากๆ ผมไม่ถูกส่งลงสนาม จนกลายมาเป็นเรื่องที่ทำให้หัวเสีย ผมมักจะมีความเห็นไม่ตรงกับเขาเสมอ บางทีผมอาจจะคิดอะไรผิดไปเอง แต่ผมก็ได้คุยกับ คาเปลโล่ แล้ว และมันก็ไม่มีปัญหาอีกต่อไปแล้ว พวกเราพยายามที่จะมองไปที่เกมพบกับ อังกฤษ" 
 
     พร้อมกันนั้น ซาวิเซวิช ยังเชื่อว่า มอนเตเนโกร คงทำได้ดีที่สุดก็คือการเป็นรองแชมป์กลุ่มในท้ายที่สุด เนื่องจากคงจะต้านทานความร้อนแรงของทีมผู้ดีไม่ได้ โดยระบุว่า "พวกเราแทบไม่มีหวังเลยที่จะจบด้วยอันดับที่เหนือกว่าพวกเขา สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตอนนี้ก็คือต้องหลีกเลี่ยงการที่จะเสียแต้มกับทีมอื่นที่กำลังแข่งแย่งอันดับสอง เนื่องจาก อังกฤษ รับประกันได้ค่อนข้างแน่แล้วว่าคงจะเป็นแชมป์กลุ่ม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์