โอเว่นเผยไม่คิดหากินต่างแดนอีกแล้ว

โอเว่นเผยไม่คิดหากินต่างแดนอีกแล้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 ตุลาคม 2548 23:59 น.

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เผยไม่คิดที่จะย้ายไปเล่นฟุตบอลในลีกต่างประเทศอีกแล้วหลังจากที่ได้ไปเปิดหูเปิดตาใน ลาลี กา สเปน อย่างที่ต้องการมาแล้ว 1 ปีเต็มๆ

ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกดีกรีทีมชาติ อังกฤษ ที่เพิ่งย้ายจาก รีล มาดริด ใน ลาลี กา สเปน มาอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปเล่นยังต่างแดนเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าไม่คิดจะไปเล่นนอกประเทศอีกแล้ว

โอเว่น กล่าวว่า ผมยังคงสงสัยอยู่มากว่าจะไปค้าแข้งต่างประเทศอีกหรือไม่ ตอนนั้นผมต้องการเห็นว่าเป็นเช่นไรและผมก็ได้เปิดหูเปิดตาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ แต่ผมรักที่จะอยู่ที่บ้านมากกว่า ผมรู้ว่าสักวันผมจะต้องได้กลับไป พรีเมียร์ชิพ แต่จะเป็นระยะเวลากี่ปีเท่านั้นเอง

นอกจากนี้ โอเว่น กล่าวถึงการย้ายกลับมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,275 ล้านบาท) อีกว่า

โอเว่น เผยว่า ผมได้เปิดใจให้กับ ลาลี กา สเปน แต่ผมรู้เสมอว่าผมจะต้องกลับไป พรีเมียร์ชิพ สักวันหนึ่ง ผมมีช่วงเวลาที่ดีใน รีล มาดริด ทั้งในและนอกสนามแต่ผมก็คิดถึงอากาศใน อังกฤษ, อาหาร, พรีเมียร์ชิพ รวมถึงผู้คนในเมืองผู้ดี

อังกฤษ คือที่ๆ ผมเกิดและคือที่ๆ ผมได้เล่นฟุตบอลของตัวเองเสมอ ผมได้มองไปถึงการกลับไป พรีเมียร์ชิพและตอนนี้ผมก็ได้กลับมาแล้วและผมก็สนุกกับทุกๆ นาทีที่นี่ กองหน้าวัย 25 ปี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์