ราฟาเตือนทัพงูใหญ่ห้ามประมาทสเปอร์ส

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาเตือนบรรดาลูกทีมล่วงหน้าให้พร้อมรับมือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คู่แข่งรายต่อไปในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รับเป็นทีมที่มีคุณพาพสูง และนักเตะหลายรายกำลังเข้าฟอร์มโดยเฉพาะ ปีเตอร์ เคร้าช์ และร็อบบี้ คีน อดีตลูกน้องเก่าของเขา 

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังอิตาลี ออกมาเตือนบรรดาลูกทีมว่าห้ามประมาท ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมแกร่งจากศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากมีโปรแกรมเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้
  
     กุนซือชาวสเปน รู้ซึ้งถึงความแข็งแกร่งของพลพรรค "ไก่เดือยทอง" เป็นอย่างดี ในสมัยคุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นานร่วม 6 ปี กล่าวว่า "ท็อตแน่ม เป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีความเร็วในการเล่น, คุณภาพ และความมุ่งมั่นในแบบฉบับของสโมสรอังกฤษ" 
  
     "มันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก พวกเขามีนักเตะระดับคุณภาพอย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์ และร็อบบี้ คีน ซึ่งผมเคยร่วมงานที่ลิเวอร์พูล รวมทั้งแกเร็ธ เบล ที่กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเริ่มต้นเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย แต่ตอนนี้พัฒนาเกมบุกจากริมเส้นขึ้นมาด้วย ท็อตแน่ม เป็นทีมที่อันตรายมากๆ จากความเร็วในการเล่น โดยเฉพาะจังหวะสวนกลับเร็ว"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์