มูยันเอง! ไม่สนดึงเบลเสียบมาร์เซโล่

มูยันเอง! ไม่สนดึงเบลเสียบมาร์เซโล่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด ออกมายืนยันเอง! ไม่สนเซ็นสัญญาดึง แกเร็ธ เบล ตัวริมเส้น ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มาเล่นแทน มาร์เซโล่ ตามข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้า





 

แกเร็ธ เบล แข้งตัวริมเส้นสเปอร์ส (Gareth Bale)


     โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือรีล มาดริด ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่าตนกำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการกระชาก แกเร็ธ เบล แข้งตัวริมเ้ส้นของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ มาร่วมทีม ทั้งยังยืนยันว่าตัวเลือกแรกในตำแหน่งนี้ยังคงเป็น มาร์เซโล่

     รีล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับความพยายามในการเซ็นสัญญา แกเร็ธ เบล มาร่วมทีมนับตั้งแต่ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือขณะที่ สเปอร์ส ยืนยันจุดยืนชัดเจนให้การปฏิเสธมาโดยตลอด

     มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว มาดริด มักจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะที่ถูกพูดถึงในตลาดซื้อขายเสมอล่ะ แต่ผมต้องการจะบอกว่าผมไม่ต้องกาารตัวเลือกเพิ่มแล้วสำหรับทางฝั่งซ้าย

     มาร์เซโล่ ตอนนี้กำลังเล่นได้ดี ในระดับคุณภาพเชียวล่ะ เขาเติบโตขึ้น ไม่มีอะไรที่ผมไม่ชอบสำหรับ มาร์เซโล่ นับตั้งแต่ผมเดินทางมาที่นี่ ผมคิดว่าเขาทำอะไรๆ ได้เยอะเลย ผมพอใจในตัวเขา มูรินโญ่ กล่าว


Real Madrid Will Not Bid For Tottenham Gareth Bale According To Jose Mourinho

     Real Madrid coach Jose Mourinho has all but ruled out taking Tottenham Hotspur star Gareth Bale to the Santiago Bernabeu, after insisting he does not need another left-sided player following the growth of Marcelo.



เครดิต :  Http://teenee.com



















MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์