มีมวยแถม!โปรตุเกสโดนตีเจ๊าน.88

งานเข้าอีกแล้วสำหรับโปรตุเกสหลังนัดเสมอโปแลนด์ก็มาโดนซัดนาที 88
 
มาคราวนี้แทบจะก็อปกันมาเมื่อขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่ต้นเกมแต่ออกงิ้วลีลามากไปหน่อยเลยถูกเซอร์เบียตีเสมอท้ายเกมอย่างสุดช็อกและช่วงหมดเวลาหลุยส์ เฟลิปเป้ สโคลารี่เก็บอารมณ์เครียดไม่อยู่สาวหมัดถากหน้าดรากูติโนวิชจนวิ่งไล่ชกกันเป็นมวยไทยคาดเชือกชุลมุนวุ่นวายสุดๆ

โปรตุเกส 1-1 เซอร์เบีย

ประตู : 1-0 ซิเมา น.11,1-1 ปันเทลิช น.88

ก่อนเกมโปรตุเกสหมายมั่นปั้นมือจะเอาชนะเซอร์เบียที่จี้ก้นมาแค่แต้มเดียวให้ได้และเพื่อต่อยอดไล่ตามโปแลนด์และฟินแลนด์ที่ไปตัดแต้มควงแขนเสมอกันมาก่อนหน้านี้

ทุกอย่างทำท่าจะไปได้สวยแค่ 11 นาทีโควาเซวิชไปทำฟาว์ลคริสติอาโน่ โรนัลโด้หน้าเขตโทษและเป็นซิเมาที่รับอาสาปั่นฟรีคิกบอลโค้งข้ามกำแพงเบียดเสาหมดสิทธิ์ที่สตอยโควิชจะบินมาปัดทัน ฝอยทองขึ้นนำ 1-0

จากนั้นอีกสองนาทีนูโน่ โกเมส

หอกหน้าสวยก็มีโอกาสสับไกยิงแต่พลาดไปเองโดยในครึ่งแรกไม่มีใครทำสกอร์เพิ่มกันได้แต่เจ้าถิ่นมีโอกาสเยอะมากโดยเฉพาะโกเมสที่มาซัดชนเสานาทีที่ 20 และยังมีลุ้นจากมานิเช่อีกด้วยส่วนเซอร์เบียนานๆทีจะมีโอกาสและเสียวที่สุดจากโควาเซวิชแต่ริคาร์โด้เซฟไว้ได้

ในครึ่งหลังโปรตุเกสสร้างสรรค์เกมตามสไตล์ลาตินชนิดที่ว่า

แข้งเซอร์เบียต้องหันมาทำฟาว์ลโดยวิดิชเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของ"โด้จิ๋ว"ก็รับใบเหลืองต่อจากดรากูทิโนวิช ท้ายเกมมากเท่าไหร่เจ้าถิ่นจบสกอร์ไม่ได้และนอกจากทำเป็นเล่นและประมาทลูกฮึดของเซอร์เบียก็มาเจอหายนะก่อนหมดเวลา 2 นาทีเมื่อจังหวะฟรีคิกของเดยัน สแตนโควิชมาหน้าปากประตูเป็นจังหวะชุลมุนก่อนเป็นอิวาโนวิชจะซัดตีเสมอเข้าไปอย่างไม่น่าเชื่อโดยจังหวะนี้แข้ง"ฝอยทอง"พยายามประท้วงบอกเป็นลูกล้ำหน้าแต่มาร์คุส แมร์กไม่สนใจ

ความวุ่นวายหลังจบเกม

เริ่มจากดรากูทิโนวิชมาถูกไล่ออกในช่วงทดเจ็บทำให้พอสิ้นเสียงนกหวีดนักเตะทั้งสองทีมที่อารมณ์ยังค้างอยู่ผลักกันไปผลักกันมาโดยภาพจับมาที่สโคลารี่ซึ่งเผชิญหน้ากับดรากูทิโนวิชซึ่งหลังจากปะทะคารมกันอยู่พักนึงบอสหนวดจิ๋มโชว์ลีลาออกมัดเบาๆวูบนึงถากหน้าแข้งเซอร์เบียทำให้คู่กรณีโมโหจัดปรี่เข้าไปหาแต่สโคลารี่รู้งานเดินถอยฉากและนูโน่ โกเมสซึ่งทำหน้าสวยอยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรองก็พยายามเข้ามาห้าม

ตอนนี้แฟนบอลในสนามเกือบ 45,000 คน

กำลังได้ดูของดีโดยทั้งนักเตะและสต๊าฟโค้ชก็มากันตัวตรากูทิโนวิชไปห่างๆแต่ดูเหมือนไม่สำริจผลเพราะเจ้าตัวแค้นจัดปัดป่ายทุกคนที่พยายามห้ามและวิ่งออกไปจะจวกสโคลารี่ให้คามือ เหตุการณ์คล้ายๆตอนแข้งนักเรียนไทยต่อยกับเม็กซิโกแต่อันนี้จะเบากว่าเพราะไม่มีการลงไม้ลงมือมากกว่าฮึดฮัดเท่านั้น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วฟีฟ่าจะต้องเล่นงานทั้งสโคลารี่และดรากูทิโนวิชอย่างแน่นอนแต่หลังให้สงบสติอารมณ์สโคลารี่ให้สัมภาษณ์ว่า"ผมแค่ชกโดนปลายผมเขานิดเดียวเอง"

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์