ฟานกัลมั่นใจเสือใต้คืนฟอร์มแน่

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจทีมจะกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์ แม้ออกสตาร์ตซีซั่นนี้อย่างย่ำแย่ก็ตาม ชี้นักเตะและโค้ช "เสือใต้" มีคุณภาพ และฤดูกาลนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล 

     บาเยิร์น ปัจจุบันอยู่อันดับ 12 ของตารางบุนเดสลีกา มีแต้มตามหลัง ไมนซ์ จ่าฝูงถึง 13 คะแนน หลังผ่านไป 7 เกม แต่ล่าสุด ฟาน กัล ซึ่งนำทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจว่า "เสือใต้" จะกลับมาได้อย่างแน่นอน
 
     "ผมมีความเชื่อมั่นเต็มที่ในคุณภาพของทีม บาเยิร์น และคุณภาพของโค้ช ศึกบุนเดสลีกายังเหลือเวลาอีกนาน" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว
 
     ในฤดูกาลแรกที่ ฟาน กัล คุม บาเยิร์น พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 43 ปี แต่สุดท้ายแล้วกลับเป็นแชมป์ทั้งบุนเดสลีกา และเดเอฟเบ โพคาล ขณะที่ในซีซั่นนี้ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ผู้เล่นตัวสำรอง ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ในตอนนี้ "เสือใต้" ยิงได้เพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น
 
     ริเบรี่ ซึ่งเอ็นข้อเท้าฉีกน่าจะกลับมาได้ก่อนช่วงพักเบรกหน้าหนาว ขณะที่ ร็อบเบน ซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อก็น่าจะฟิตพร้อมสำหรับช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง จากการเปิดเผยของ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น
 
     "เราเชื่อว่า อาร์เยน จะกลับมาฝึกซ้อมกับเราในเดือนมกราคมและจะฟิตเต็มที่เมื่อลีกเปิดขึ้นหลังจากช่วงพักหน้าหนาว ริเบรี่ จะกลับมาท็อปฟอร์มก่อนช่วงพักหน้าหนาว" อดีตมิดฟิลด์ บาเยิร์น กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์