เมสซี่หนุนบาติสต้าขึ้นคุมทัพฟ้าขาวถาวร

ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะชื่อดังทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า หนุนหลัง เซร์คิโอ บาติสต้า กุนซือขัดตาทัพ "ฟ้า-ขาว" สมควรได้รับโอกาสจาก สมาคมลูกหนังอาร์เจนไตน์ ให้เป็นโค้ชคุมทีมทีมถาวร หลังคุมทัพได้อย่างน่าประทับใจ

     ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา ออกมาสนับสนุน เซร์คิโอ บาติสต้า กุนซือชั่วคราวของทีมชาติอาร์เจนติน่า ว่าสมควรได้รับรางวัลจาก สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ให้คุมทีมชาติอย่างถาวร จากการที่ทำทีมมีผลงานได้แข็งแกร่ง และน่าประทับใจ
  
     บาติสต้า เข้ามากุมบังเหียนทัพ"ฟ้า-ขาว" แบบขชั่วคราว หลังการแยกทางของ ดีเอโก้ มาราโดน่า หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ และเขาสามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม สมาคมลูกหนังฟ้า-ขาว ยังไม่ได้แต่งตั้งเป็นโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการแต่อย่างใด  
  
     เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ครั้งล่าสุด ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิง ว่า " ผมต้องการเขา (บาติสต้า) ให้อยู่กับทีมต่อไป เพราะพวกเรารู้สึกสบายใจในการทำงานกับ และทีมก็รู้สึกดีเช่นกัน ผมชอบวิธีการที่เราเล่น พวกเรารู้จักเขามานานแล้ว ขณะที่สิ่งต่างๆ ในแต่ละวันกับทีมชาติก็ดีเยี่ยม"  
  
     มิดฟิลด์วัย 23 ปี ยังได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์ โคปา อเมริกา ที่จะจัดขึ้นที่ อาร์เจนตินา ในปี 2011 อีกว่า "เราไม่สามารถพลาดโอกาสที่จะลงเล่ นและคว้าแชมป์โคปา อเมริกา ที่ประเทศของเราเอง มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะนำความสุขให้กับผู้คนของพวกเรา"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์