เปรุซซี่เชื่อลิปปี้ไม่คุมหมาป่า

อังเจโล่ เปรุซซี่ อดีตนายด่านอัซซูรี่ เชื่อมั่นว่า เป็นไปได้ยากที่ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี จะรับหน้าที่เทรนเนอร์ โรม่า แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ที่ทำผลงานคุมทัพในช่วงสตาร์ทซีซั่นได้อย่างสุดห่วย เก็บได้เพียง 5 แต้ม หล่นอยู่ในตำแหน่งรองบ๊วยในขณะนี้

     อังเจโล่ เปรุซซี่ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความเห็นว่า มีความเป็นไปได้น้อยมากที่ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตนายใหญ่ทัพอัซซูรี่ ชุดแชมป์โลก 2006 จะเข้ามารับงานคุมทัพ อาแอส โรม่า แทน เคลาดิโอ รานิเอรี่ ซึ่งทำผลงานสตาร์ทในช่วงต้นฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวัง
  
     จากผลงานที่ย่ำแย่ของ ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ที่ตกไปอยู่ในตำแหน่งรองบ๊วยของตาราง เซเรีย อา เก็บได้เพียงแค่ 5 แต้ม จากการลงสนาม 6 นัด ทำให้ข่าวลือเรื่องเปลี่ยนนายใหญ่ถิ่น โอลิมปิโก สตาดิโอ นั้นเริ่มขยายใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ และ ลิปปี้ เป็นหนึ่งในโค้ชที่มีข่าวเกี่ยวโยง
  
     เปรุซซี่ ที่เคยร่วมงานกับ ลิปปี้ ในฐานะโค้ชผู้รักษาประตู ในทีมชาติอิตาลี ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ สถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า "ในปีก่อน โรม่า ก็เริ่มต้นได้ย่ำแย่เช่นกัน และตอนนี้ อาเดรียโน่ (ศูนย์หน้าชาวบราซิล) ก็ได้รับบาดเจ็บในตอนที่เขากำลังเริ่มโชว์ฟอร์มได้ดี"
  
     "ผมได้ยินจาก ลิปปี้ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และเขาบอกผมว่า ไม่มีความตั้งใจที่จะคุมทีมสโมสร แต่ไม่ว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ถึงแม้ผมจะพบว่า การที่เขาจะกลายเป็นโค้ชโรม่า มันไม่น่าจะเกิดขึ้นจริงก็ตามที" อดีตนายด่านลาซิโอ, อินเตอร์ มิลาน, และยูเวนตุส กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์