ไม่สำนึก !แข้งม้าขาวชนเบียร์เมาปริบ



เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
เหล่านักเตะสตุ๊ตการ์ตนัดกันชนแก้วเบียร์ฉลองกันอย่างมีความสุข แม้ว่าสถานการณ์ของม้าขาวจะอยู่ในกลุ่มท้ายตาราง ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนักก็ตาม โดยตอนนี้ทีมรั้งอยู่อันดับที่ 18 แต่พวกม้าขาวไม่สำนึกยังคงสนุกสนานกับเทศกาลเบียร์ที่เยอรมันในเวลานี้



ในระหว่างที่ปล่อยให้พวกนักเตะทีมชาติเดินทางไปเก็บตัวที่แคมป์ซ้อมของทีม ต่าง แต่ทีมม้าขาวก็ไม่ได้หยุดนิ่ง คริสเตียน โกรสส์ นำนักเตะร่วมงานมึนเบียร์อ็อคโทเบอร์เฟสต์ที่สตุ๊ตการ์ต ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 3,000 คน ที่ร่วมงานกับเหล่านักเตะสตุ๊ตการ์ตด้วย

เออร์วิน สเตาดท์ ประธานสโมสรวัย 62 ปีของสตุ๊ตการ์ต อนุญาติให้นักเตะม้าขาวไปร่วมงานฉลองเทศกาลนี้ด้วยแม้ว่าผลงานของทีมไม่ดี อย่างที่ตั้งเป้าหมายไว้ก็ตาม โดยอันดับรูดมาอยู่ท้ายตารางแล้ว

เราแยกแยะกันได้แม้ว่าผลงานในสนามจะยังไม่เป็นที่ถูกใจนักก็ตามกับอันดับใน ตารางตอนนี้ แต่เมื่อมีเทศกาลที่เราเคยร่วมงานมาตลอด เราก็ต้องไปร่วมงานเป็นปกติสเตาดท์ กล่าว

ขณะที่คริสเตียน โกรสส์ เทรนเนอร์สตุ๊ตการ์ต กล่าวว่า ขอบคุณสำหรับแฟนบอลด้วยที่มาร่วมงานนี้กับเรา มันคือเทศกาลเบียร์ที่เราต้องร่วมงานกันเป็นปกติและเราก็พร้อมกลับไปสร้างผล งานเพื่อทีมให้กลับมาทำได้ดีอีกครั้ง

ข่าวโดยเพลย์เมคเกอร์(คอลัมนิสต์นสพ.HotScore)







_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.sport4x.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์