โด้เสียว!ดาราเกย์อยากสยิวด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน อยู่ดีๆ อาจต้องเสียวสันหลังสั่นสะท้านไปถึงบั้นท้ายเสียแล้ว เมื่อตกเป็นเป้าหมายความรักสีม่วงของเกย์หนุ่มรูปงามระดับดาราดังเมืองผู้ดี เมื่อ คีรอน ริชาร์ดสัน นักแสดงชื่อกระฉ่อนทั่วเกาะอังกฤษที่โด่งดังมาจากบทบาท แบดบอย หรือไอ้หนุ่มเสเพลจอมเกเรในซีรีส์ยอดนิยม ฮอลลี่โอ๊คส์ (Hollyoaks) ออกมาเปิดอกสามศอกแต่แต๋วแหววของตัวเองว่าใฝ่ฝันคนึงหา โด้ ในห้วงลึกแห่งจินตนาการอันบรรเจิดแบบ ชายรักชาย มานานแล้ว

     เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ รายงานข่าวชวนระทึกขวัญสำหรับปีกจอมสับชาวเมืองฝอยทองว่า ริชาร์ดสัน เจ้าของตำแหน่งอันดับ 3 ในรายการประกวดประชันลีลาสเก็ตน้ำแข็งชื่อดังเมืองผู้ดี แดนซิ่ง ออน ไอซ์ (Dancing on Ice) ซีซั่น 5 ในปี 2010 ทางช่อง ไอทีวี ซึ่งเพิ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านรายการโทรทัศน์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้นิยม ไม้ป่าเดียวกัน หรือรักใคร่ชอบพอกับลูกผู้ชายด้วยกันนั้น ได้สารภาพความจริงที่ชวนให้อดีตแข้งทอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องสะดุ้งโหยง!

     ดาราชาวเกย์วัย 24 ปี ซึ่งเกิดที่เมืองเอ็กเซิ่ลส์ เขตเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ กล่าวผ่าน นิว! นิตยสารฉบับหนึ่ง ว่า เปเรซ ฮิลตัน (เจ้าของเว็บบล็อกซุบซิบดาราดัง) บอกผ่านบล็อกของเขาว่าเขาหลงใฝ่ฝันในตัวผม แต่เขาไม่ใช่สเปกของผมหรอกนะ ถ้าเป็น โรนัลโด้ ล่ะก็ นี่ไงใช่เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์