เสือใต้กลายเป็นหมู..ฉึก.ฉึก


เสือแดนสะตอบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเมืองน้ำเมา เริ่มต้นฤดูกาลมาโดนที่ไม่มี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเบาหวิวพริ้วไหวซ้ายธรรมชาติ ต้องพลัดพรากจากทีมเพราะโดนโรคเดี้ยงรับประทาน..หรือ..โดนแดร็ก..นั้นเอง เปิดฉากบรรเลงเพลงแข้ง ศึกบุนเดสลี กา พี่เสือนักสู้พันธุ์ข้าวเหนียวของน้องมะลิ ใช้หมัดเขวี้ยงควายอัดหมาป่าเมืองเบียร์ 2:1 (สงใสหมายังเมาเบียร์อยู่)จึงเชื่อกันว่าการหายสาบสูญของ ร็อบเบน มิอาจทำให้ทีมสั่นคลอนได้

     28/08/10..หุหุ..พี่เสือบุกไปพ่ายไกเซอร์ฯ มา 0:2 เพิ่งเริ่มฤดูกาลครับเครื่องยังไม่ร้อน
     11/09/10 บาเยิร์น เปิดบ้านเสมอ เบรเมน 0:0 ทีมใหญ่ชนะยากเป็นธรรมดา
     คืนวันหวยออก บาเยิร์น เปิดบ้านกด หมาป่าโรม่าไป 2:0 ซึ่งตอนนี้อ่อนเพลียเพราะอยู่ในช่วงเดือนเก้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก
     18/09/10 เปิดบ้าน เสมอ ทีมลูกกลิ้งระงับกลิ่นกาย โคโลญจน์ 0:0 แข่งหลายนัดติดกันมันก็กรอบเป็นธรรมดา

      และแล้ว ขึ้น 14 ค่ำเดือน 10 ความบรรลัย ก็มาเยือนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมที่ยกพลขึ้นบกบุกทุบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2:1 แต่ต้องแลกด้วย การเสียหยาดเหงื่อการพลีชีพของ ฟร็องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบากในสงครามครั้งนี้ แต่ทาง เสือใต้ก็ได้ออกมายืนยันว่าถึงแม้ไม่มี ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ก็ ไม่พรือ อยู่แล้ว เพราะพวกเราเก่ง แถมขุมกำลังก็สู้ได้แบบชิวๆ อิอิ คริๆ ชิมิๆ อิคึๆ อยู่แว้ววว

      พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หรือ ฟ้าส่งนรกสั่ง กันแน่ ที่ให้ทีมเสือใต้ที่ขาดปีกทั้งสองข้างเหลือแต่เครื่องในอย่าง ชไวน์สไตเกอร์ ต้องโคจรมาฉะกับทีมไร้พ่ายตายยากอย่างน้องไมนซ์ป่วนเมือง สรุปคือทีมนี้มันเป็นอมตะจริงๆ เพราะ เสือแดนสะตอโดนน้องไมนซ์ป่วนเมืองเอาแคเหลาะมาฝากไป 1:2

      กระนั้นฟ้าดินยังไม่หนำใจ ในเกมล่าสุดยังส่งทีมญาติสนิทของเสือเหลือง มาเลเซีย ทีมแถวบ้านเราคือ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาสร้างความเจ็บซ้ำ ประหนึ่งว่า วนิดา โดนคุณประจักษ์ หักอก ก็ปานนั้น โดยการ ยัดเยียดความปราชัยให้พี่เสือ 2:0.. โอ้แม่เจ้า นี้เป็นเพราะการหายไปของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน อย่างกระนั้นหรือ? บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเสือที่ไร้กรงเล็บ ไว้ตะปบเหยื่อ ที่จะเหลือก็มีแต่เพียงคมเขี้ยวอย่าง โธมัส มุลเลอร์ กับ โอลิช เท่านั้น และเกมหน้า เสือใต้จะต้องมีนัดฟาดแข้งกับ ฮันโนเวอร์ เสือที่มีแต่คมเขี้ยวจะเพียงพอต่อกรหรือไม่ ?


ผู้บ่าวกินแมว รายงานจาก..เมียงไทย...สบายดี



























เครดิต ที่นี่ดอทคอม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์