สื่อปูดม้าลายเตรียมทาบเบนซ์,เซโก้

Dzeko

  สื่อแดนมะกะโรนี เผย ม้าลาย ยูเวนตุส เตรียมการกระชากตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอมจาก ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม และเอดิน เซโก้ หัวหอกคนสำคัญ ของ หมาป่าเมืองเบียร์ โวล์สฟบวร์ก ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า



     หนังสือพิมพ์ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของประเทศอิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มีแผนจะทุ่มเงินล่าตัว คาริม เบนเซม่า ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจของศึกลา ลีกา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า และเอดิน เซโก้ ดาวยิงคนสำคัญของโวล์ฟสบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา หลังจบฤดูกาลนี้




     โชเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอสราชันชุดขาว เคยออกมาตำหนิพฤติกรรมความขี้เกียจซ้อมของ เบนเซม่า กับสื่อแดนกระทิง โดยลา กัซเซตต้า รายงานว่าเหตุผลเดียวที่เรอัลตัดสินใจเก็บตัวนักเตะไว้ต่อไปเพราะไม่มีการเสนอราคาที่น่าพอใจ ขณะที่ทาง ม้าลาย มีความสนใจในตัว อดีตดาวรุ่งลียง มานานแล้ว





     ในเวลาเดียวกัน อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ตีข่าวว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ม้าลาย กำลังวางแผนกระชากตัว เซโก้ ออกจากรังโฟล์คสวาเก้น อารีน่า อีกครั้งในเดือนมิถุนายนปีหน้า หลังจากต้องผิดหวังเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากเหตุผลในเรื่องกฏนักเตะนอกสหภาพยุโรป





     หนังสือพิมพ์กีฬาเจ้าเดิม ยังเชื่ออีกว่า การที่ทัพเบียงโคเนรี่ ได้ปล่อยตัว ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน แก่ โวล์ฟสบวร์ก ในราคาแค่ 10 ล้านยูโร(ราว 400ล้านบาท) เพื่อหวังให้พวกเขาใจอ่อนลดค่าตัว หัวหอกบอสเนียวัย 24 ปี ลงจากเดิมที่ตั้งค่าหัวไว้ 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท





     นอกจากนี้ยอดทีมจากเมืองตูริน อาจจะจำเป็นต้องปล่อยตัว โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้ กองกลางทีมชาติมาลี ออกไปในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 นี้อีกด้วย หลังจากสตีฟ แม็คลาเรน นายใหญ่โวล์ฟสบวร์ก ก็แสดงทีท่าสนใจทุ่มเงินราว 9 ล้านยูโร(ราว 360 ล้านบาท) เป็นการแลกเปลี่ยน





     ทางด้าน เดลี่เมล์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ อ้างว่า ยูเวนตุส มีแผนที่จะจัดการซิวตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางดีกรีทีมชาติอิตาลี เป็นการถาวรในช่วงตลาดนักเตะเปิดรอบ 2 นี้ทันที โดยเชื่อว่าจะต่อรองกับทาง  ลิเวอร์พูล ซึ่งมีสถานะทางการเงินไม่สู้ดีนัก ให้เหลือราว 10ล้านปอนด์(ประมาณ 480 ล้านบาท) จากที่เคยตกลงกันไว้ราว 16 ล้านปอนด์หรือราว 768 ล้านบาทเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์