เอเย่นต์เผยเสือเหลืองตั้งค่าตัวบาร์ริออสสุดแพง

ซาบาติโน่ ดูรันเต้ เอเย่นต์ของ ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ยืนยัน ต้องมีข้อเสนอจำนวนมหาศาลเท่านั้น จึงจะทำให้นักเตะของเขาย้ายออกจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเดือน ม.ค.ปีหน้าได้ หลังจากทีมตั้งค่าตัวของเขาไว้ค่อนข้างสูง และตัวนักเตะก็ยังไม่มีความคิดจะย้ายทีมเช่นกัน

     ซาบาติโน่ ดูรันเต้ นายหน้าประจำตัว ลูคัส บาร์ริออส ศูนย์หน้าทีมชาติปารากวัยของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาประกาศชัดเจนว่า นักเตะของเขาต้องได้ข้อเสนอก้อนโตเท่านั้น จึงจะสามารถย้ายทีมได้ หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรรวมทั้ง เอซี มิลาน และ นาโปลี แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

     หัวหอกวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ทัพ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ ซัดไปแล้ว 4 ประตู จาก 7 เกมแรก ช่วยทีมขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของลีกเมืองเบียร์ และมีหลายทีมทั่วยุโรปที่สนใจในตัวศูนย์หน้าเชื้อสายอาร์เจนไตน์ ซึ่งเล่นให้ทีมชาติปารากวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

     ดูรันเต้ เผยว่า นักเตะของเขายังไม่มีแผนย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในตอนนี้ "ในฟุตบอล ทุกอย่างไม่สามารถคาดเดาได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีแผนย้ายทีมในเดือน ม.ค. เนื่องจากค่าตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งเอาไว้ บาร์ริออส มีค่าตัวที่พอจะหยุดไม่ให้เขาย้ายทีมในเดือน ม.ค. แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทุกอย่างล้วนคาดเดาไม่ได้"

     ดูรันเต้ ยังเผยอีกว่า เขาได้รับการติดต่อแค่จากผู้บริหารของ เอซี มิลาน และ นาโปลี เท่านั้น พร้อมยืนยันว่า ค่าตัวในข้อเสนอของทีมที่แสดงความสนใจเข้ามาในตอนนี้ยังไม่พอกับระดับความต้องการที่ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์