เมสซี่ขอเบิ้ล!ซิวรางวัลปิชิชี่-ดิสเตฟาโน่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ควบ 2 รางวัลของ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุทั้ง โทรเฟโอ ปิชิชี่ และ เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่ จากผลงานอันยอดเยี่ยมสังหาร 34 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมประกาศขอคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลนี้


     ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของบาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความปลาบปลื้มใจที่สามารถคว้ารางวัล โทรเฟโอ ปิชิชี่ จาก มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา จากผลงานสังหาร 34 ประตู เป็นดาวยิงสูงสุดประจำลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว



     ดาวเตะวัย 23 ปี ยังได้รับรางวัล เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่ ในฐานะผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกลา ลีกา เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน และเปิดเผยว่า ประตูที่เขาชอบที่สุดในฤดูกาล 2009-10 คือประตูที่ 2 ที่เขาทำได้ในเกมบุกไปชนะ เรอัล ซาราโกซ่า 4-2 เมื่อวันที่ 21 มี.ค. โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า มันจริงอยู่ที่ปีนี้จะยาก แต่ผมต้องการเป็นหนึ่งในผู้เล่นของเราที่คว้ารางวัล ปิชิชี่ ในฤดูกาลนี้ด้วยเหมือนกัน มันยากที่จะเลือกจาก 34 ประตู แต่ผมว่าประตูที่ 2 ในเกมกับ ซาราโกซ่า เยี่ยมที่สุด



     ทั้งนี้ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ทำแฮตทริกได้ในเกมนั้น และสำหรับลูกที่ 2 ที่เขาชื่นชอบที่สุด เขาพาบอลวิ่งจากกลางสนามผ่านผู้เล่น ซาราโกซ่า 3 คน ก่อนส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายไปอย่างสวยงาม



     ขณะที่ ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปนที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ บาร์ซ่า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้รับรางวัล โทรเฟโอ ซาร์ร่า ในฐานะนักเตะเลือดกระทิงดุที่ทำประตูสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนเล่นให้ บาเลนเซีย โดยทำไปถึง 21 ประตู โดยเจ้าตัวกล่าวว่า คุณพยายามทำประตูให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ และมาดูกันว่า ลีโอ หรือผม หรือคนอื่นในทีม จะคว้ารางวัลในฤดูกาลหน้า



     นอกจากนี้ บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร บาร์เซโลน่า ก็คว้ารางวัล โทรเฟโอ ซาโมร่า สำหรับผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม หลังจากเสียไปเพียง 24 ประตู จากทั้งหมด 38 เกม เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์