~เบรดี้ซิวชัยศึกเอ็นเอฟแอลครบ100เกม~

ทอม เบรดี้ ควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทำสถิติคว้าชัยชนะครบ 100 แมตช์ ในเกมบุกไปทุบ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้เล่นให้กับทีมที่ยอดเยี่ยม และหวังจะได้ลงเล่นให้กับ นักรบกู้ชาติ ตลอดไป พร้อมชมเพื่อนร่วมทีมประสานงานกันในเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม

    ทอม เบรดี้ กลายเป็นควอเตอร์แบ็กที่ทำสถิติเก็บชัยชนะครบ 100 แมตช์ เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ เอ็นเอฟแอล หลังนำ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ บุกไปถล่ม ไมอามี่ ดอลฟินส์ 41-14 คะแนน เมื่อวันจันทร์ที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

   เบรดี้ กล่าวถึงการบันทึกสถิติให้กับตัวเองในศึกคนชนคนว่า ผมได้เล่นร่วมกับทีมที่ยอดเยี่ยมตลอดอาชีพของผม ภายในทีมที่มีโครงสร้างเช่นเดิมซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะชนะ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นควอเตอร์แบ็กของทีมนี้ และหวังว่าจะได้เป็นตลอดไป

   นอกจากนี้ อดีตผู้เล่นของทีมมหาวิทยาลัยมิชิแกน ยังกล่าวชมเพื่อนร่วมทีม แพทริออตส์ อาทิ แบรนดอน เทท, แดนนี่ วู้ดเฮด และ แซมมี่ มอร์ริส ที่ประสานงานกันในการทำเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม จนนำมาสู่ชัยชนะในเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

    นั่นเป็นเรื่องสำคัญเพราะการเดินเกมรุกได้อย่างที่คุณต้องการถือว่าเป็นการตั้งรับที่ดีให้กับทุกๆ คนไปในตัว หากพวกเราเอาแต่ตั้งรับอย่างเดียว และมีสักคนหนึ่งที่คอยเล็งขว้างลูกอย่างเดียว มันก็ไม่ถือว่าเป็นเกมรุกที่ดี แบรนดอน ก็มีส่วนร่วม วู้ดดี้ ก็มีส่วนร่วมด้วย แซมมี่ และผู้เล่นในเกมรับทุกคนต่างก็ทำหน้าที่กันได้อย่างดี เราจะต้องพยายามมองหาลู่ทางที่จะกระจายบอลไปยังพื้นที่ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เบรดี้ กล่าว



     ขณะเดียวกัน เบรดี้ วัย 33 ปี ยืนยัน แพทริออตส์ ยังคงมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในการลงเล่นนัดล่าสุด แม้ว่าจะพ่ายให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 2 โดยระบุว่า มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เรากำลังพูดถึงผลงานโดยรวมของซีซั่นนี้และวิธีการที่เราจะเก็บชัยชนะจากเกมเยือนพร้อมกับการเล่นให้ได้คงเส้นคงวาตลอดทั้ง 4 ควอเตอร์ ให้ได้ ผมคิดว่าเราทำได้สำเร็จในวันนี้และเมื่อเราเล่นดีทั้ง 4 ควอร์เตอร์ ผลการแข่งขันที่ดีก็จะตามมา

ที่มา : WWW.SIAMSPORT.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์