เบียร์เผยกรอสครอยต์ซยังไม่หายไข้ชวดบู๊เติร์ก

ทัพลูกหนังเยอรมัน เผย เควิน กรอสครอยต์ซ กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หมดสิทธิ์ช่วยทีมฟาดแข้งในศึก ยูโร 2012 กับ ตุรกี วันศุกร์นี้ หลังติดเชื้อไข้หวัดใหญ่และเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน ขณะที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ข้อเท้าเดี้ยงชวดบู๊เช่นกัน 

     สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า เควิน กรอสครอยต์ซ มิดฟิลด์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องพลาดลงช่วยทีม "อินทรีเหล็ก" ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโร "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ ที่จะเปิดบ้านพบกับ ตุรกี วันศุกร์ที่ 8 ต.ค.นี้ หลังเรียกความฟิตจากการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่กลับมาไม่ทัน

     กรอสครอยต์ซ เพิ่งถูกเรียกตัวติดทัพ "อินทรีเหล็ก" เป็นครั้งแรก หลังโชว์ฟอร์มให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ และช่วยให้ทีมขึ้นมารั้งเป็นรองจ่าฝูงในตารางคะแนนบุนเดสลีกา โดยดาวเตะวัย 22 ปี ต้องหลุดจากทีมชุดนี้ไปพร้อมกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในระหว่างลงช่วย "เสือใต้" ในเกมลีกที่พ่าย  "เสือเหลือง" 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3  ต.ค.ที่ผ่านมา

     เดเอฟเบ ระบุว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ กรอสครอยต์ซ ร่วมเดินทางไปกับทีมเพื่อเล่นในแมตช์ที่ 2 ที่จะไปเยือน คาซัคสถาน ในวันอังคารที่ 12 ต.ค.นี้ หรือไม่ ขณะที่ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ "อินทรีเหล็ก" ยังไม่ได้เรียกตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาแทน กองกลาง "เสือเหลือง" และ ชไวน์สไตเกอร์ รวมทั้ง สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงอีกรายที่ขอถอนตัวไปก่อนหน้านี้ หลังได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นขาด แต่อย่างใด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์