ก็องปานีไม่สนเรือใบแซงข้ามหัวผี

ก็องปานีไม่สนเรือใบแซงข้ามหัวผี

แว็งซ็องต์ ก็องปานี

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันการทำอันดับเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ หลังเพิ่งแซงหน้าคู่ปรับร่วมเมืองขึ้นรั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์ นี้ ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องมุ่งมั่นกับเกมของตัวเอง และรักษาอันดับนี้เอาไว้ให้ได้ต่อไป

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลัง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการที่ต้นสังกัดทำอันดับเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ในเวลานี้ ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด

ก็องปานี ลงเล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้พวกเขาแซง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ และหมายความว่า เรือใบสีฟ้า มีอันดับที่เหนือกว่าคู่ปรับร่วมเมืองครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990-91 ซึ่งสร้างความยินดีให้กับแฟนบอลทีมมหาเศรษฐีอย่างน้อย 2 สัปดาห์ในช่วงที่พักเบรกให้กับทีมชาติ แต่ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมมุ่งสมาธิอยู่กับการ เล่นของตัวเองเท่านั้น

มันไม่เกี่ยวกับ ยูไนเต็ด มันเกี่ยวกับเรา ตราบใดที่เราพยายามรักษาอันดับตัวเองในตอนนี้เอาไว้ ทุกคนก็จะมีความสุข โดยไม่สำคัญว่า ยูไนเต็ด อยู่อันดับไหน ก็องปานี กล่าว

ชัยชนะในนัดล่าสุดส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปตามหลัง เชลซี 4 คะแนน หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน เรือใบสีฟ้า เพิ่งจัดการยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของฤดูกาลให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม ที่ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

ผลการแข่งขันคือสิ่งสำคัญที่สุด มันหมายถึงเราสามารถนั่งดูสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเกมของ อาร์เซน่อล กับ เชลซี ได้อย่างสบายใจ เราไม่ได้เล่นในฟอร์มสุดยอด แต่เราทำงานสำเร็จและนั่นคือสิ่งสำคัญ เราสามารถมองอันดับในตารางและรู้สึกว่าเราทำงานที่ดี ก็องปานี กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์