อิกวาอินขอกระทุ้งประตูเพื่อตอบแทนเฮียมู

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ด้วยการทำประตูให้ได้อีก หลังเพิ่งซัดลูกที่ 2 ในฤดูกาลนี้ในเกมนัดล่าสุด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าซีซั่นนี้ฟอร์มฝืดก็ตาม เชื่อทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ

     กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า พร้อมทุ่มเทเต็มที่เพื่อตอบแทนความไว้วางใจจาก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส หลังเพิ่งซัดประตูที่ 2 ในเกมลีกนัดที่ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

     อิกวาอิน กล่าวผ่าน "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "คำพูดของ มูรินโญ่ เป็นเหมือนคำรับประกัน มันเป็นแรงสนับสนุนที่สำคัญ ผมจะทุ่มเทให้หนักต่อไปเพื่อรักษาคำมั่นนั้นเอาไว้ ผมพยายามวางเฉยกับคำวิจารณ์ เมื่อฤดูกาลที่แล้วผมยิงประตูได้มากมาย เหมือนกับ 1 ปีก่อนหน้านั้น"

     "ผมรู้ว่าประตูจะมาแน่ และมันก็ไม่ได้กวนใจอะไรผมเลย ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างช้าๆ ผมก็แค่พยายามนิ่งๆ เอาไว้เท่านั้น สิ่งสำคัญของกองหน้าก็คือประตู หวังอย่างยิ่งว่าผมจะทำได้มาก ความมั่นใจสำหรับกองหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญเสมอ ผมหวังว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้ต่อไป" กองหน้า "ฟ้า-ขาว" ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์