หงส์รับตอร์อาจฟิตไม่ทันเกมทอฟฟี่

 ลิเวอร์พูล เผยยังไม่รู้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตทันเล่นเกมเยือน เอฟเวอร์ตัน กลางเดือนตุลาคมนี้หรือไม่ หลังเจ็บมาจากเกมแพ้ แบล็คพูล เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้ดาวยิงทีมชาติสเปนจะรับการรักษาอย่างจริงจัง และต้องติดตามกันต่อไปว่าจะหายดีเมื่อไหร่



     หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขายังไม่รู้ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของทีม จะฟิตทันกลับมาลงเล่นในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้หรือไม่ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในเวลานี้



     ดาวยิงชาวสเปนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก หลังลงสนามได้ไม่ถึง 10 นาที ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล แพ้ แบล็คพูล 1-2 คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ และ ตอร์เรส ก็หมดสิทธิ์ลงเล่นในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบคัดเลือก กับ ลิทัวเนีย และ สกอตแลนด์ แน่นอนแล้ว



     ล่าสุด ลิเวอร์พูล ซึ่งปัจจุบันจมอยู่ในโซนตกชั้น ออกมายอมรับว่า พวกเขายังคงต้องลุ้นเหนื่อยเพื่อให้สตาร์วัย 26 ปีกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมที่จะบุกเยือน เอฟเวอร์ตัน ช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้



     เขา (ตอร์เรส) จะรับการรักษาอย่างจริงจังตลอดช่วง 2 สัปดาห์นี้ แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเขาจะฟิตทันเกมกับ เอฟเวอร์ตัน หรือไม่ ปีเตอร์ บรูคเนอร์ หัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา ลิเวอร์พูล กล่าว

:เครดิต สยาม สปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์