น้าซาร์รับผีทำ2แต้มหลุดมือ

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรู้สึกเหมือนต้นสังกัดทำหาย 2 คะแนน หลังบุกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ไร้สกอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ ปีศาจแดง เล่นได้ไม่ดีพอ แต่ก็แฮปปี้ที่สามารถรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้

     แม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่พ่ายแพ้เลยในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถคว้าชัยชนะในลีกได้เลยในเกมเยือน และเกมที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ก็ถือเป็นการเสมอนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ทำให้พวกเขาไม่สามารถทำคะแนนไล่ทัน เชลซี จ่าฝูงในเวลานี้
 
     ล่าสุด ฟาน เดอร์ ซาร์ ออกมาเผยว่าพอใจกับการไม่เสียประตูอีกนัด หลังจากที่เมื่อกลางสัปดาห์บุกไปชนะ บาเลนเซีย 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สเปน อย่างไรก็ตาม จอมหนึบชาวดัตช์ก็ยอมรับว่าเขารู้สึกเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่นหายไป 2 คะแนนในเกมเยือน ซันเดอร์แลนด์
 
     เรามีความสุขที่เข้าสู่ช่วงพักครึ่งด้วยสกอร์ 0-0 ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเรามีโอกาส 1-2 ครั้ง แต่ก็ไม่ดีพอที่จะคว้าชัยชนะ ผมไม่คิดว่าเราทำได้ดีพอในเกมรุกสำหรับการเก็บ 3 คะแนน ผมไม่คิดว่าการเล่นแบบนั้นจะทำให้ได้ประตู เราอาจพอใจที่เราไม่เสียประตู ซึ่งเป็น 2 เกมติดต่อกันหลังจากแมตช์กับ บาเลนเซีย เมื่อวันพุธ แต่ผมคิดว่ามันเป็นการเสีย 2 คะแนน เพราะเราทำคะแนนหล่นหายมากมายในเกมเยือน เราผิดหวังกับผลเสมอที่ โบลตัน เราคว้าชัยชนะที่ดีที่ บาเลนเซีย ซึ่งทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก และแน่นอนวันนี้ เรามองถึงชัยชนะเพื่อลดช่องว่างลง ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าว

:เครดิต Siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์