เป๊ปรับบาร์ซ่ายิงไม่ขาดทำได้แค่เจ๊าชาวเกาะ

เป๊ปรับบาร์ซ่ายิงไม่ขาดทำได้แค่เจ๊าชาวเกาะ

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า รับลูกทีมปิดเกมไม่ลงหลังยิงขึ้นนำแค่ลูกเดียว จนที่สุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ ชาวเกาะ เรอัล มายอร์ก้า แบบพลิกคาดหมาย 1-1 ในเกมลีกกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำทีมต้องเริ่มเปลี่ยนโอกาสที่สร้างขึ้นให้เป็นประตูมากกว่านี้


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกโรงเน้นย้ำความสำคัญที่ลูกทีมต้องปิดเกมให้เฉียบขาดกว่านี้ หลังจากล่าสุดพลาดท่าโดน เรอัล มายอร์ก้า บุกมาเสมอถึงถิ่น คัมป์ นู 1-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
     ทัพ เลือดหมู-น้ำเงิน ครองเกมไว้ได้ทั้งหมดโดยสิ้นเชิงในครึ่งแรกบีบให้ ดูดู้ อาอัวเต้ นายทวารทีมเยือน โชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ หลายครั้ง ก่อน ลิโอเนล เมสซี่ มายิงให้เจ้าบ้านขึ้นนำ อย่างไรก็ตาม ลูกโหม่งเต็มๆ ของ เอมิลิโอ เอ็นซูเอ้ ตีเสมอให้พลพรรค ชาวเกาะ ก่อนพักครึ่ง และสามารถยันสกอร์จนได้ 1 แต้มกลับออกไปแบบไม่มีใครคาดคิด
 
     กวาร์ดิโอล่า กล่าวกับนักข่าวหลังจบเกมว่า วันนี้ เราไม่มีข้อแก้ตัว เราน่าจะปิดเกมได้ และ เราก็ทำหล่นไป 2 คะแนน เราสร้างโอกาสได้มากมายในทุกๆ แมตช์ และ เราต้องเริ่มเปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูมากกว่านี้ ปีนี้ เราไม่มีทางทำไปถึง 99 แต้มได้แน่ คะแนนที่เราทำไว้เมื่อปีก่อน มันไปถึงได้ยากมาก และผมไม่คิดว่าเราจะทำคะแนนได้มากขนาดนั้นอีก
 
     ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีคิวต้องออกไปเยือน บาเลนเซีย จ่าฝูง หลังช่วงพักเบรกเตะเกมทีมชาติในอีก 2 สัปดาห์ข้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์