สาวกสิงห์ดวลปืนดุเดือดในแฟนโซน(คลิป)


     แม้ว่าเกมลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมาจะจบลงไปแล้ว! ที่ทุกคนต่างให้ความสนใจในคู่ของสิงห์บลูส์เชลซี เปิดบ้านพบปืนใหญ่อาร์เซน่อล ซึ่งคู่นี้ถือเป็นศึกดาร์บี้แมตช์ลอนดอน ทีเดียว แต่ทว่า เชลซี เจ้าถิ่นก็สามารถเก็บสามแต้มในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่เป็นสนามเหย้าของพวกเขาได้ หลังจากพวกเขาเอาชนะทีมเยือน อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 2:0 ได้จาก ดีดิเยร์ ดร็อกบา กับ อเล็ก

     รับรองบรรยากาศที่เกิดขึ้นในวันนั้นทั้งในและนอกสนามต่างมีความมันส์กันไปคนละแบบ เช่นเดียวกับแฟนบอลสองคนนี้คือฝั่ง เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่มานั่งพบกันด้วยการจับไมค์พากษ์สดๆขณะชมทีมรักของตัวเองลงสนามแข่งขันกันอยู่ เห็นแล้วต้องบอกว่าคนพากษ์ต่างใส่อารมณ์มีทั้งดีใจที่ทีมรักยิงประตูได้ และผิดหวังที่ทำประตูไม่ได้ ต่อมาก็ได้นำมาลงในยูทูปและล่าสุดมีคนเข้าไปชมแล้วเกือบหมื่นแล้ว ไปดูลีลาดุเดือดเผ็ดมันส์ของทั้งสาวกสิงห์บลูส์และเดอะ กันเนอร์สกันดีกว่าครับ!!

     FANZONE - English Premier League October 3, 2010 Chelsea 2:0 Arsenal Highlights from the FanZone booth as Chelsea punish Arsenal young guns at Stamford Bridge gooner looks like a boring teacher like all Arsenal fans they are boring and gay.


ชมคลิปได้ที่. http://teenee.com/overview.php?c=3&id=34431










 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์