มูรินโย่ขออภัยยังปรับปรุงทีมอยู่แม้เพิ่งรัว6-1

โฆเซ่ มูรินโย่ กุนซือทีมเรอัล มาดริด


โฆเซ่ มูรินโย่ กุนซือทีมเรอัล มาดริด เผยหลังจากที่เปิดบ้านถล่มคอรุนญ่าเละเทะ 6-1 ในถิ่นเบอร์นาบิวของตัวเองว่า ทีมยังอยู่ระหว่างการปรับปรุงอยู่ และร้องแฟนๆว่าอย่าเอาผลการแข่งขันนัดนี้เอาไปจำใส่ใจ


จากผลการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ถือเป็นผลงานได้ดีที่สุดนับตั้งแต่ได้มูรินโย่เข้ามาคุมทีมในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้มาดริดก็เริ่มทำผลงานได้ดีมากขึ้น เบียดแซงบาร์เซโลน่า คู่ปรับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ในตาราง ขณะที่บาร์ซ่าพลาดท่าเก็บได้เพียงแต้มเดียวในนัดล่าสุดอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง


มูรินโย่เผยกับสำนักข่าวยูโรสปอร์ตว่า ทีมของตนตอนนี้ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งขณะนี้ตนกำลังอยู่ระหว่างปรับปรุงทีมอยู่ ผลการแข่งขันและเสียงปรบมือของแฟนๆไม่อาจทำให้ตนคิดว่างานของตนใกล้สำเร็จแล้ว


"งานของผมยังเดินต่อไปเรื่อยๆ ผมไม่รีบร้อนหรอก เรามีอะไรต้องทำอีกเยอะ ซึ่งผมก็มั่นใจในตัวประธานสโมสรและบอร์ดของทีมด้วย"


ทั้งนี้ มูรินโย่ยังคงถูกตั้งคำถามในเรื่องการคุมทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนอยู่ ซึ่งที่ผ่านมาฟอร์มของทีมราชันย์ยังดูไม่เข้ารูปเข้ารอยมากเท่าไหร่

โดยมูรินโย่ตอบตำถามอย่างแสบๆคันๆว่า หากมีคนสงสัยในตัวผู้จัดการทีมที่เคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมายอย่างตน ก็ควรต้องบอกคุณสมบัติของกุนซือที่เหมาะสมจะคุมทีมแห่งนี้


"คุณลองบอกกับผมสิ คุณอาจต้องการกุนซือที่มีประวัติได้แชมป์ยูฟ่าฯ 3 ครั้ง ได้แชมป์ลีกในประเทศต่างๆ 7 ครั้ง ผมคงตอบว่าผมได้แชมป์ยูฟ่าฯ 2 ครั้ง แชมป์ลีกอีก 6 ครั้ง นั่นเพียงพอที่ผมจะคุมทีมที่นี่ได้หรือยัง ถ้าใช่ก็เยี่ยมเลย ผมจะได้ทำงานของผมต่อ" มูรินโย่กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์