เอสเซียงตะลึงเรือน่ากลัวมีลุ้นถึงแชมป์

มิเกล เอสเซียง


มิเกล เอสเซียง มิดฟิลด์พันธุ์อึดของเชลซีเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นอีกหนึ่งทีมเต็งที่จะท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในปีนี้ได้

เชลซีเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดี โดยแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นคือเกมกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ ทำให้นำโด่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก แต่ยังมี"เรือใบสีฟ้า"ที่ทำคะแนนจี้ตามมาติดๆเป็นอันดับสอง โดยตามหลังเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น

"เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล" เอสเซียงบอกหลังจบเกมที่ชนะอาร์เซนอลมา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์

"ฤดูกาลนี้ยาวนานยิ่งนักและเราก็ต้องทำแบบที่เราทำกับอาร์เซนอลให้ได้ต่อไป และก็ต้องทยอยโกยแต้มให้ได้ เราทำแต้มหล่นมากเกินไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ฤดูกาลที่แล้วมันก็ผ่านไปแล้ว เรามีฤดูกาลใหม่แล้ว และมันจะถูกตัดสินในตอนท้าย"

"แมนเชสเตอร์ซิตี้คือคู่แข่งที่ใกล้เคียงเราที่สุดในตอนนี้ คุณจะเห็นว่าพวกเขาเซ็นสัญญานักเตะที่ดีๆมามากมาย และพวกเขาก็จะแกร่งขึ้นมาแน่ คุณจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าถ้าพวกเขาฟิตเต็มที่แล้วรึยัง แต่พวกเขาก็มีนักเตะที่พร้อมจะแทนที่และทำหน้าที่ได้เสมอ"

"บางที เราอาจจะได้เปรียบเพราะเรารู้วิธีจะเป็นแชมป์ลีก แต่ทุกฤดูกาลมันก็ไม่เหมือนกันนะ เราจะต้องเดินหน้าต่อไป ทีมที่เหลือก็ยังมีลุ้นอยู่และก็คงจะสู้ต่อไปด้วย มันก็ขึ้นอยู่กับเราที่จะต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์