พญาแร้งยันหนุนมู-ไม่ก้าวก่ายการทำทีม

พญาแร้งยันหนุนมู-ไม่ก้าวก่ายการทำทีม

05/10/2010 4:31:59


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101005B6Q90350.jpg



        เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผอ. เรอัล มาดริด ยืนยันให้การหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เต็มที่ และจะไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายกับการทำทีมของเขาแน่นอน เชื่อประสบการณ์และมันสมองของ เฮียมู จะนำความภาคภูมิใจมาสู่สโมสรแห่งนี้แน่นอน

     เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า เขาพร้อมที่จะให้การสนับสนุน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ต่อไป และยืนยันสโมสรจะไม่เข้าไปก้าวก่ายเรื่องการทำทีมของ เฮียมู แน่นอน
 
     เรอัล เพิ่งจะโชว์ฟอร์มเข้าฝักในแมตช์ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 ต่อหน้าแฟนบอลที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย บูตราเกนโญ่ เผยว่าสุดมีความสุขที่ มูรินโญ่ สามารถพัฒนาศักยภาพของทีมได้อย่างต่อเนื่อง  และพร้อมให้อิสระในการสร้างทีมตามวิสัยทัศน์ของเขา

 
     ตำนานหัวหอกทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า เราต้องปล่อยให้ มูรินโญ่ ทำงานของเขา เขาเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ ซึ่งคุ้นเคยกับการชนะ และกระตุ้นลูกทีมของเขา เขาพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทีมชุดนี้จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราต้องอดทน หนทางยังอีกยาวไกล มูรินโญ่ มีความเป็นมืออาชีพสูงมากๆ และเรารู้สึกพอใจกับผลงานของทีมมาตลอด ผมมั่นใจว่าเขาจะทำให้เราทุกคนภาคภูมิใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์