ฮือฮา ลิปปี้ ติดโผกุนซือใหม่สเปอร์ส

โดยทีมข่าว INN News

สื่อผู้ดีลือ ชื่อ ลิปปี โผล่ในรายชื่อกุนซือคนใหม่ ของ ไก่เดือยทอง ซึ่งล่าสุด ยอดกุนซือเลี่ยน รับตื่นเต้นกับบรรยากาศในพรีเมียร์ลีก

หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสกระเด็นออกจากตำแหน่งทันที หากปราชัยในเกม นอร์ธลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่จะเปิด ไวท์ ฮาร์ท เลน รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ โดย มาร์เชลโล ลิปปี เทรนเนอร์ผู้พาทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน กลายเป็นตัวเลือกรายล่าสุด ที่มีสิทธิ์มานั่งเก้าอี้แทน

บอร์ดบริหารของ สเปอร์ส กำลังทำรายชื่อของกุนซือที่ต้องการตัว หลังจากก่อนนี้ เคยทาบทาม ฆวนเด รามอส กุนซือ เซบีญา มาแล้ว ขณะที่ ฟาบิโอ คาเปลโล ยอดโค้ชชาวอิตาเลียนอีกคน ก็อยู่ในข่ายเช่นกัน ขณะที่ล่าสุด ลิปปี แสดงท่าทีชัดเจนต่อบอร์ดของ สเปอร์ส แล้วว่า เขาตื่นเต้นกับโอกาสคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก

ลิปปี หยุดพักไป 1 ปีเต็ม หลังจากพา อิตาลี คว้าแชมป์โลก เมื่อปีก่อน แต่ตอนนี้เขาพร้อมสำหรับความท้าทายใหม่แล้ว ซึ่งทั้ง 3 คนข้างต้นถือเป็นระดับสุดยอดทั้งนั้น เป็นการบ่งบอกว่า สโมสรต้องการแต่มือดีที่สุดเท่านั้น ขณะที่บรรดาบิ๊กๆ ของ สเปอร์ส ก็รู้สึกตื่นเต้น ที่สามารถดึงดูดกุนซือชั้นยอดได้ถึง 3 คน

ลิปปี ไม่เพียงพาทีมชาติอิตาลีเป็นแชมป์โลก แต่เขายังประสบความสำเร็จมากมายใน เซเรีย อา กับทีมดังอย่าง ยูเวนตุส ขณะที่ คาเปลโล เพิ่งพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วน รามอส ก็มีดีกรีเป็นแชมป์ยูฟ่า คัพ กับ เซบีญา ถึง 2 สมัย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์